Search
Now showing items 1-10 of 91
THÚC ĐẨY LỰA CHỌN THỜI TRANG XA XỈ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI TP.HCM DƯỚI GÓC ĐỘ BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU
(Trường Đại học Hoa Sen, 2023)
Truyền thông tiếp thị tổng hợp và quyết định mua hàng : bằng chứng từ ngành công nghiệp xe ô tô Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Nghiên cứu nhằm phân tích tác động của truyền thông tiếp thị tổng hợp đến quyết định mua xe ô tô. Mô hình nghiên cứu được hình thành dựa trên các cơ sở lý luận quan trọng trong quản trị tiếp thị: truyền thông tiếp thị tổng ...
Mối quan hệ giữa động lực làm việc và kết quả làm việc của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô : vai trò trung gian của hanh vi công dân tổ chức
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)
Với đề tài nghiên cứu “Mối quan hệ giữa động lực làm việc và kết quả làm việc của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô: qua vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức” luận văn đã đạt được những mục tiêu sau: Kiểm định ...
Đánh giá các yếu tố tác động đến mức độ hạnh phúc của sinh viên trong môi trường giáo dục đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)
Khám phá ra các yếu tố ảnh hưởng đến hạnh phúc của sinh viên tại các trường đại học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh và khám phá những gì được sinh viên quan tâm nhất trong quá trình học tập. Từ góc độ quản lý, tác giả mong ...
Các yếu tố tác động đến tính gắn kết của nhân viên : tình huống nghiên cứu tại các công ty tích hợp hệ thống thông tin
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)
Tác giả khảo sát mối liên hệ giữa gắn kết nhân viên và giao tiếp nội bộ, thiết lập mục tiêu, hợp đồng tâm lý, thiết kế công việc, đào tạo phát triển nghề nghiệp, đo lường hiệu quả công việc và thiết lập mục tiêu. Dữ ...
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu và dự định mua tại thị trường gạch ốp lát Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)
Mục tiêu nghiên cứu là kiểm định sự tác động của giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu, ảnh hưởng của yêu thích thương hiệu đến dự định mua hàng của khách hàng. Trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phù hợp về xây ...
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị MM Mega Market Vietnam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN trên địa bàn TP.HCM. Cụ thể như: Xác định nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN; Đánh ...
Ảnh hưởng của công bằng trong tổ chức đến hiệu quả công việc của nhân viên trong doanh nghiệp ngành ô tô tại TP.HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là: Kiểm định các nhân tố của công bằng tổ chức ảnh hưởng như thế nào đến hiệu quả công việc trong ngành ô tô tại TP.HCM và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố của công bằng tổ chức đến hiệu quả ...
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)
Bài nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích để tìm ra được những yếu tố then chốt sẽ ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng về ý định sử dụng dịch vụ thanh toán di động tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Bài nghiên cứu được ...
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sở hữu chó cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)
Tác giả thực hiện nghiên cứu đề tài này với mong muốn giúp cho thị trường chó cảnh Việt Nam được phát triển mạnh mẽ hơn. Mặt khác, thu thập cơ sở lý thuyết cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất từ thị trường chó cảnh để ...