Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sở hữu chó cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh

Loading...
Thumbnail Image

Date

2022

Journal Title

Journal ISSN

Volume Title

Publisher

Trường Đại học Hoa Sen

Abstract

Tác giả thực hiện nghiên cứu đề tài này với mong muốn giúp cho thị trường chó cảnh Việt Nam được phát triển mạnh mẽ hơn. Mặt khác, thu thập cơ sở lý thuyết cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất từ thị trường chó cảnh để hoàn thiện hơn cho mô hình kinh doanh của tác giả. Nghiên cứu nhằm mục đích phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc sở hữu chó của người tiêu dùng ở thị trường chó cảnh.

Description

Keywords

Quản trị kinh doanh, Thú cưng, Thị trường thú cưng, Chó, Chó cảnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Citation