Luận văn - Luận án HSU
Permanent URI for this collection
Browse
Recent Submissions
Item MỐI QUAN HỆ PHI TUYẾN GIỮA QUY MÔ HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ VÀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TẠI VIỆT NAM(Trường Đại học Hoa Sen, 2024-12) Nguyễn Minh TuấnItem CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO CỬ NHÂN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH DỰA TRÊN ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI HỌC(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-02) Đặng Thị HiềnItem ẢNH HƯỞNG CỦA PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO CHÂN THỰC ĐẾN HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC THÔNG QUA YẾU TỐ LÒNG TRUNG THÀNH VÀ NIỀM TIN CỦA NHÂN VIÊN TRONG DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-02) Nguyễn Thị Mỹ HoaItem YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TRÊN NỀN TẢNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SHOPEE(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-04) Nguyễn Thành TiếnItem MỐI QUAN HỆ PHI TUYẾN GIỮA TỶ LỆ THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ ĐỘC LẬP VÀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG: BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TỪ CÁC CÔNG TY NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM(Trường Đại học Hoa Sen, 2024-12) Võ Phạm TuyênItem TÁC ĐỘNG CỦA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CÁC TẬP ĐOÀN KINH TẾ, TỔNG CÔNG TY NHÀ NƯỚC TẠI VIỆT NAM(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-04) Đặng Thanh BìnhItem CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẢN PHẨM THUỘC CHƯƠNG TRÌNH MỖI XÃ MỘT SẢN PHẨM (OCOP) CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-02) Huỳnh Ngọc HiếuItem TÁC ĐỘNG CỦA CÁC YẾU TỐ ĐẾN HIỆU QUẢ CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TẠI TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP - IN - BAO BÌ LIKSIN - TNHH MTV(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-02) Nguyễn Ngọc HoànItem SỞ HỮU NHÀ NƯỚC VÀ HİỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG: BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TỪ CÁC CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN KHU CÔNG NGHİỆP NİÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VİỆT NAM(Trường Đại học Hoa Sen, 2024-11) Nguyễn Trung NhânItem CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN PHIM ĐIỆN ẢNH ĐỂ GIẢI TRÍ: NGHIÊN CỨU THẾ HỆ GEN Z LÀ SINH VIÊN TẠI TP.HCM(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-02) Đoàn Minh TàiItem THE IMPACT OF CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY ON JOB PERFORMANCE VIA JOB SATISFACTION AND EMPLOYEE ENGAGEMENT: EMPIRICAL STUDY IN VIETNAM'S SOUTHERN PHARMACEUTICAL ENTERPRISE(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-02) Thai Thi Thanh TamItem CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ GẮN KẾT CỦA NHÂN VIÊN: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP NHÂN VIÊN KHỐI CỬA HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH KOI CAFÉ VIỆT NAM(Trường Đại học Hoa Sen, 2024-09) Ngô Xuân TrâmItem THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ: BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-04) Tạ Hoàng VyItem CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC TỔ CHỨC CÔNG TÁC KẾ TOÁN TẠI TPHCM TRONG BỐI CẢNH CÔNG NGHỆ 4.0(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-02) Nguyễn Thị MinhItem CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC ĐỐI VỚI VIỆC PHÁT TRIỂN HỆ SINH THÁI KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-02) Nguyễn Hồ Hoài NamItem GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC NHẰM CẢI THIỆN NĂNG SUẤT TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU TẠI CÔNG TY TNHH MINH TUYẾT(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-02) Võ Trường ThịnhItem CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH NGHỈ VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-02) Lê Nguyễn Gia BảoItem PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP SINH THÁI: NGHIÊN CỨU ĐIỂN HÌNH TẠI KHU CÔNG NGHIỆP LONG HẬU, HUYỆN CẦN GIUỘC, TỈNH LONG AN(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-02) Lương Quốc ĐạtItem CÁC YẾU TỐ ĐẶC ĐIỂM CÁ NHÂN TÁC ĐỘNG ĐẾN NHẬN THỨC VỀ KHẢ NĂNG ĐƯỢC TUYỂN DỤNG CỦA CÁC SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG NGÀNH MARKETING THÔNG QUA THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-01) Nguyễn Hạnh Phương DungItem CÁC YẾU TỐ THU HÚT NGUỒN NHÂN LỰC – TRƯỜNG HỢP BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG – ĐIỀU TRỊ BỆNH NGHỀ NGHIỆP(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-03) Phan Hữu Hồng Long