Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị MM Mega Market Vietnam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Loading...
Date
2019
Authors
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Trường Đại học Hoa Sen
Abstract
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN trên địa bàn TP.HCM. Cụ thể như: Xác định nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN; Đánh giá sự ảnh hưởng của các nhân tố đó đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN; Đề xuất giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN.
Description
Keywords
Quản trị kinh doanh, Siêu thị, MM Mega Market, Khách hàng, Thành phố Hồ Chí Minh