Duyệt Luận văn - Luận án HSU theo Năm xuất bản
Đang hiển thị mục 1-20 trong tổng 91
-
Động lực làm việc của nhân viên thế hệ Y&Z ngành dệt may tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2018)Khám phá và đánh giá các yếu tố tác động đến động lực của nhân viên thế hệ Y và Z trong ngành dệt may với tổ chức nhằm đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp có thể tạo cho nhân viên trong hai thế hệ ... -
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu và dự định mua tại thị trường gạch ốp lát Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Mục tiêu nghiên cứu là kiểm định sự tác động của giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu, ảnh hưởng của yêu thích thương hiệu đến dự định mua hàng của khách hàng. Trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phù hợp về xây ... -
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị MM Mega Market Vietnam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN trên địa bàn TP.HCM. Cụ thể như: Xác định nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN; Đánh ... -
Ảnh hưởng của công bằng trong tổ chức đến hiệu quả công việc của nhân viên trong doanh nghiệp ngành ô tô tại TP.HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là: Kiểm định các nhân tố của công bằng tổ chức ảnh hưởng như thế nào đến hiệu quả công việc trong ngành ô tô tại TP.HCM và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố của công bằng tổ chức đến hiệu quả ... -
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm xách tay trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Mục tiêu của nghiên cứu là xác định các yếu tố, ước lượng mức độ ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm xách tay trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài nghiên cứu này tác giả đã phát ra khoảng hơn 450 bảng hỏi, sau ... -
Các yếu tố tác động ý định chia sẻ tri thức của nhân sự cấp trung tại các công ty công nghệ TP.HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là: Xác định các yếu tố có tác động tới ý định chia sẻ tri thức của các nhân sự cấp trung tại các công ty công nghệ, đánh giá mối tương quan giữa các yếu tố này với ý định chia sẻ tri thức ... -
NGHIÊN CỨU SỰ TÁC ĐỘNG CỦA CÁC YẾU TỐ CẤU THÀNH GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU ĐẾN YÊU THÍCH THƯƠNG HIỆU VÀ DỰ ĐỊNH MUA TẠI THỊ TRƯỜNG GẠCH ỐP LÁT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Trong môi trường kinh tế đầy cạnh tranh ngày càng gay gắt và liên tục biến đổi như hiện nay, nhu cầu của khách hàng khi chọn lựa sản phẩm cũng gia tăng liên tục. Thêm vào đó, khoa học công nghệ phát triển tiên tiến, làm ... -
Đánh giá các yếu tố tác động đến mức độ hạnh phúc của sinh viên trong môi trường giáo dục đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Khám phá ra các yếu tố ảnh hưởng đến hạnh phúc của sinh viên tại các trường đại học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh và khám phá những gì được sinh viên quan tâm nhất trong quá trình học tập. Từ góc độ quản lý, tác giả mong ... -
Các yếu tố tác động đến tính gắn kết của nhân viên : tình huống nghiên cứu tại các công ty tích hợp hệ thống thông tin
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Tác giả khảo sát mối liên hệ giữa gắn kết nhân viên và giao tiếp nội bộ, thiết lập mục tiêu, hợp đồng tâm lý, thiết kế công việc, đào tạo phát triển nghề nghiệp, đo lường hiệu quả công việc và thiết lập mục tiêu. Dữ ... -
Thúc đẩy hành vi tương tác trực tuyến trên các trang fanpage : vai trò của các yếu tố liên quan đến nội dung - phân tích dữ liệu các fanpage chuỗi cà phê tại Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Nghiên cứu này tập trung làm rõ các khái niệm lý thuyết về hành vi tương tác trực tuyến, mạng xã hội Facebook, trang thương hiệu và tham khảo các mô hình nghiên cứu có liên quan trước đây để từ đó để tham khảo và đề xuất ... -
Đo lường các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự thỏa mãn người sử dụng tại một số thư viện đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Luận văn - Đo lường các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của người sử dụng tại một số thư viện đại học ở Tp. Hồ Chí Minh‖ được thực hiện với 390 sinh viên, học viên, giảng viên, viên chức của hơn 30 ... -
Truyền miệng trực tuyến & ý định lựa chọn nhà hàng : vai trò của chất lượng, độ tin cậy và nhu cầu thông tin
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Nghiên cứu này nhằm mục tiêu kiểm định vai trò của chất lượng, độ tin cậy và nhu cầu của thông tin truyền miệng trực tuyến đến ý định lựa chọn nhà hàng của khách hàng. Các cơ sở lý thuyết tiêu biểu được sử dụng bao gồm ... -
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng dùng điện
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố chất lượng dịch vụ và mối quan hệ khách hàng tới sự hài lòng của khách hàng tại dùng điện. Nghiên cứu sử dụng mô hình 6 nhân tố bao gồm: Chất lượng điện, Thông tin tới khách hàng, ... -
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư thuộc Dự án Xanh tại TP.HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Đề tài nghiên cứu “Những nhân tố tác động đến ý định mua nhà chung cư thuộc dự án Xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh” được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn từ năm 2018 đến tháng 10 năm 2019. Mục tiêu của ... -
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các công ty xuất nhập khẩu về dịch vụ từ các công ty giao nhận ở khu vực TP.HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Đề tài nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các công ty XNK khi sử dụng dịch vụ giao nhận của các công ty giao nhận, từ đó đề xuất ra các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của các công ty XNK khi sử dụng ... -
Truyền thông tiếp thị tổng hợp và quyết định mua hàng : bằng chứng từ ngành công nghiệp xe ô tô Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu nhằm phân tích tác động của truyền thông tiếp thị tổng hợp đến quyết định mua xe ô tô. Mô hình nghiên cứu được hình thành dựa trên các cơ sở lý luận quan trọng trong quản trị tiếp thị: truyền thông tiếp thị tổng ... -
Mối quan hệ giữa động lực làm việc và kết quả làm việc của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô : vai trò trung gian của hanh vi công dân tổ chức
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Với đề tài nghiên cứu “Mối quan hệ giữa động lực làm việc và kết quả làm việc của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô: qua vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức” luận văn đã đạt được những mục tiêu sau: Kiểm định ... -
Chi tiêu cho sản phẩm và dịch vụ thú cưng : tiếp cận từ thuyết giá trị tiêu dùng
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nhu cầu nhận nuôi và chăm sóc thú cưng đã trở nên phổ biến và được nhiều người ưa thích, đã trở thành một xu hướng mới của giới trẻ tại Việt Nam. Từ đó, việc mua sắm và sử dụng các dịch vụ cho thú cưng cũng ngày càng ... -
Một số yếu tố tác động đến ý định mua sữa bột trẻ em do việt nam sản xuất - khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu được thực hiện nhằm (1) Tìm hiểu tác động của tính vị chủng tiêu dùng, độ nhạy văn hóa và yếu tố đánh giá giá trị hàng ngoại nhập đến ý định chọn mua sữa bột trẻ em do Việt Nam sản xuất tại khu vực thành phố ... -
Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu và nhà tuyển dụng tại Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu này nhằm mục tiêu khám phá mối quan hệ giữa các nhân tố trong trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam. Các thang đo trong nghiên cứu này được xây dựng dựa trên các cơ sở ...