Browsing by Subject "Quản trị kinh doanh"
Now showing items 1-20 of 39
-
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 imutable laws of corparate reputation
(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008)Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại -
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập : vai trò trung gian của sự hài lòng
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)Mục đích của đề tài này nhằm phân tích đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên các trường đại học ngoài công lập tại TP.HCM. Ngoài ra, nghiên cứu ... -
Ảnh hưởng của công bằng trong tổ chức đến hiệu quả công việc của nhân viên trong doanh nghiệp ngành ô tô tại TP.HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là: Kiểm định các nhân tố của công bằng tổ chức ảnh hưởng như thế nào đến hiệu quả công việc trong ngành ô tô tại TP.HCM và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố của công bằng tổ chức đến hiệu quả ... -
Ảnh hưởng của vốn tâm lý và áp lực công việc đến ý định nghỉ việc của nhân viên tại các công ty dịch vụ kế toán tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)Đề tài đã sử dụng phương pháp định tính (thảo luận tay đôi) và phương pháp định lượng (sử dụng phần mềm SPSS để xử lý dữ liệu) kết hợp thamkhảo một số tài liệu lý thuyết và nghiên cứu có liên quan để xác định mức độ ảnh ... -
Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu và nhà tuyển dụng tại Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu này nhằm mục tiêu khám phá mối quan hệ giữa các nhân tố trong trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam. Các thang đo trong nghiên cứu này được xây dựng dựa trên các cơ sở ... -
Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc tại nhà của nhân viên tư vấn tuyển sinh trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ Tp. Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)Nghiên cứu dựa trên lý thuyết về Hiệu quả làm việc và khái niệm Làm việc tại nhà (work from home), kết hợp tham khảo một số tài liệu nghiên cứu có liên quan và trải qua 02 giai đoạn nghiên cứu định tính (phỏng vấn lấy ý ... -
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các công ty xuất nhập khẩu về dịch vụ từ các công ty giao nhận ở khu vực TP.HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Đề tài nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các công ty XNK khi sử dụng dịch vụ giao nhận của các công ty giao nhận, từ đó đề xuất ra các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của các công ty XNK khi sử dụng ... -
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị MM Mega Market Vietnam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN trên địa bàn TP.HCM. Cụ thể như: Xác định nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN; Đánh ... -
Các tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông tích hợp đa kênh (imc) tại việt nam : so sánh công ty quảng cáo tư nhân và công ty quảng cáo liên kết kênh xuất bản báo chí
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nghiên cứu này nhằm phân tích quyết định lựa chọn công ty quảng cáo liên kết kênh xuất bản báo chí và công ty quảng cáo tư nhân để cung cấp dịch vụ IMC thông qua nhiều tiêu chí đánh giá. Tác giả sử dụng các lý thuyết về ... -
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng dùng điện
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố chất lượng dịch vụ và mối quan hệ khách hàng tới sự hài lòng của khách hàng tại dùng điện. Nghiên cứu sử dụng mô hình 6 nhân tố bao gồm: Chất lượng điện, Thông tin tới khách hàng, ... -
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng đồ gỗ tại Đồng Nai trong giao đoạn 2020-2022 : đề cương luận văn thạc sĩ
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)Bài viết này nhằm xác định các yếu tố tác động nhiều nhất vào quyết định mua hàng gỗ nội thất. Mô hình nghiên cứu dựa trên các nội dung của hành vi người tiêu dùng, quản trị bán hàng và mô hình nhân khẩu học. Kết quả ... -
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm xách tay trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Mục tiêu của nghiên cứu là xác định các yếu tố, ước lượng mức độ ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm xách tay trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài nghiên cứu này tác giả đã phát ra khoảng hơn 450 bảng hỏi, sau ... -
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sở hữu chó cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)Tác giả thực hiện nghiên cứu đề tài này với mong muốn giúp cho thị trường chó cảnh Việt Nam được phát triển mạnh mẽ hơn. Mặt khác, thu thập cơ sở lý thuyết cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất từ thị trường chó cảnh để ... -
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư thuộc Dự án Xanh tại TP.HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Đề tài nghiên cứu “Những nhân tố tác động đến ý định mua nhà chung cư thuộc dự án Xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh” được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn từ năm 2018 đến tháng 10 năm 2019. Mục tiêu của ... -
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)Bài nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích để tìm ra được những yếu tố then chốt sẽ ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng về ý định sử dụng dịch vụ thanh toán di động tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Bài nghiên cứu được ... -
Các yếu tố tác động ý định chia sẻ tri thức của nhân sự cấp trung tại các công ty công nghệ TP.HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2019)Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là: Xác định các yếu tố có tác động tới ý định chia sẻ tri thức của các nhân sự cấp trung tại các công ty công nghệ, đánh giá mối tương quan giữa các yếu tố này với ý định chia sẻ tri thức ... -
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên : trường hợp công ty kms technology Việt Nam
(Trường Đại học Hoa Sen, 2023)Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu về các yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty KMS Technology Việt Nam, bao gồm: điều kiện làm việc; mối quan hệ cộng tác; tính chất công việc; sự trao quyền; đào ... -
Các yếu tố tác động đến tính gắn kết của nhân viên : tình huống nghiên cứu tại các công ty tích hợp hệ thống thông tin
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Tác giả khảo sát mối liên hệ giữa gắn kết nhân viên và giao tiếp nội bộ, thiết lập mục tiêu, hợp đồng tâm lý, thiết kế công việc, đào tạo phát triển nghề nghiệp, đo lường hiệu quả công việc và thiết lập mục tiêu. Dữ ... -
Chi tiêu cho sản phẩm và dịch vụ thú cưng : tiếp cận từ thuyết giá trị tiêu dùng
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Nhu cầu nhận nuôi và chăm sóc thú cưng đã trở nên phổ biến và được nhiều người ưa thích, đã trở thành một xu hướng mới của giới trẻ tại Việt Nam. Từ đó, việc mua sắm và sử dụng các dịch vụ cho thú cưng cũng ngày càng ... -
Mối quan hệ giữa động lực làm việc và kết quả làm việc của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô : vai trò trung gian của hanh vi công dân tổ chức
(Trường Đại học Hoa Sen, 2021)Với đề tài nghiên cứu “Mối quan hệ giữa động lực làm việc và kết quả làm việc của nhân viên ngành dịch vụ lốp ô tô: qua vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức” luận văn đã đạt được những mục tiêu sau: Kiểm định ...