Luận văn - Luận án HSU
Permanent URI for this collection
Browse
Recent Submissions
Item CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ SẴN SÀNG CỦA NHÂN SỰ TRONG QUÁ TRÌNH SỐ HOÁ TẠI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ SGV(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-05) Phạm Thị Khánh LinhItem ẢNH HƯỞNG CỦA HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ MẠNG XÃ HỘI VÀ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ SẴN LÒNG CHI TRẢ GIÁ CAO HƠN: TRƯỜNG HỢP NGÀNH HÀNG MỸ PHẨM TẠI VIỆT NAM(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-05) Trần Ngọc Khánh NhưItem YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG LỮ HÀNH VIETRAVEL AIRLINES SAU COVID(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-06) Lâm Ngọc Nhã ThiItem CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH CHỌN MUA THỰC PHẨM HỮU CƠ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-04) Nguyễn Thị Ngọc BộiItem CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA LẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG XANH - BÊ TÔNG NHẸ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI TỈNH VĨNH LONG(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-05) Đinh Vũ Khắc DuyênItem Item ẢNH HƯỞNG CỦA SỰ HỢP TÁC ĐẾN THÁI ĐỘ CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP CỦA CÔNG TY TNHH WESET ENGLISH CENTER(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-05) Nguyễn Châu Thanh TùngItem CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ THẨM MỸ CỦA THẾ HỆ GENZ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-08) Nguyễn Thục ĐoanItem CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA CHUNG CƯ NHÀ Ở XÃ HỘI CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-05) Nguyễn Thị Hải LýItem CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DƯỢC SÀI GÒN (SAPHARCO)(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-07) Lê Phương VyItem CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DƯỢC SÀI GÒN (SAPHARCO)(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-05) Tưởng Thị Bình ChungItem TÁC ĐỘNG CỦA SỰ HÀI LÒNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHUỖI CỬA HÀNG STARBUCKS COFFEE TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-07) Vũ Nguyễn Đức HuyItem KHÁM PHÁ TRẢI NGHIỆM CỦA DU KHÁCH VỀ BUỔI DIỄN À Ố TẠI NHÀ HÁT THÀNH PHỐ Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH DỰA VÀO CÁC ĐÁNH GIÁ TRỰC TUYẾN TRÊN TRIPADVISOR(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-05) Lê Hà Phương AnItem CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH CỦA KHÁCH HÀNG KHI LỰA CHỌN NHÀ HÀNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-08) Nguyễn AnhItem CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH QUAY LẠI CỦA DU KHÁCH: TRƯỜNG HỢP DU LỊCH TÂM LINH TẠI MIẾU BÀ CHÚA XỨ NÚI SAM AN GIANG(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-05) Phạm Quốc DoãnItem TÁC ĐỘNG TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN 03 SAO TẠI VIỆT NAM(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-04) Vương Thị Thu HoàItem Nghiên cứu ảnh hưởng của hành vi sử dụng mạng xã hội đến ý định du lịch của thế hệ Gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-06) Trần Hải NgọcItem CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA TOUR CỦA DU KHÁCH TẠI CÔNG TY DỊCH VỤ LỮ HÀNH SAIGONTOURIST(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-06) Nguyễn Đức OanhItem CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG TẠI CÁC KHÁCH SẠN 3 – 5 SAO THUỘC TỔNG CÔNG TY DU LỊCH SÀI GÒN TNHH MTV, TP.HCM(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-07) Phùng Xuân SỹItem VAI TRÒ CỦA SỰ GẮN KẾT KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI LÒNG TRUNG THÀNH THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU CÁC CÔNG TY LỮ HÀNH TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH(Trường Đại học Hoa Sen, 2025-05) Đỗ Như Thảo
