Đang hiển thị mục 11-15 trong tổng 46

    • Các kỹ năng marketing hiệu quả 

      [Harvard Business School Press] (Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, [2006])
      Trình bày lí thuyết cơ bản về marketing từ những khái niệm cơ bản đến những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại như: Chiến lược marketing; lập kế hoạch marketing; nghiên cứu thị trường; phân tích đối thủ cạnh ...
    • Đánh cắp ý tưởng! = Steal these ideas!: những bí quyết marketing giúp bạn thành công 

      Cone, Steve (Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, [2006])
      Trình bày những ý tưởng độc đáo nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược tiếp thị, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả như ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing, điều tạo nên sự thành công ...
    • Những sự thật về làm giàu từ mạng xã hội 

      Rutledge, Patrice-Anne (Công ty Sách Alpha, 2012)
      Cuốn sách mang đến cho người đọc những kiến thức nền tảng về mạng xã hội, giúp hiểu biết hơn về những xu hướng trong tương lai, và khuyến khích người đọc suy nghĩ một cách chiến lược về cách thức tốt nhất mà có thể thúc ...
    • Chiến lược định vị người tiêu dùng 

      Moskowitz, Howard R.; Gofman, Alex (Lao động; Bachvietbooks, 2016)
      Trình bày những phương pháp thử nghiệm phát triển quy tắc (RDE) trong việc thiết kế, tiếp thị sản phẩm mới và cải tiến chúng dựa trên kiến thức về tư duy người tiêu dùng
    • Marketing theo phong cách "Sao Kim" 

      Kartajaya, Hemawan (Lao động - Xã hội; Alphabooks, [K.xđ.])
      Chứa đựng những quan điểm của Hemawan Kartajaya được tóm lược trong 18 nguyên tắc chỉ dẫn về marketing theo phong cách "sao Kim" - một mô hình sẽ đưa thương hiệu và công ty của bạn lên đỉnh thành công. Các nguyên tắc trong ...