18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện: Tài liệu gửi gần đây
Đang hiển thị mục 6-10 trong tổng 46
-
Bài giảng - Quản trị Marketing
([Khoa Kinh tế - Du lịch], [K.xđ.]) -
PR là sống
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, [200?]) -
Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng : bí quyết xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả
(Thời đại; DT Books, 2014)Trong cuốn sách này, nhà nghiên cứu thị trường đồng thời là nhà tâm lý học Max Sutherland đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến ... -
Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z : 80 khái niệm nhà quản lý cần biết = Marketing insights from A to Z : 80 concepts every manager needs to know
(Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2007)Giải thích 80 khái niệm liên quan đến lĩnh vực tiếp thị được sắp xếp từ A đến Z: quảng cáo, thương hiệu, công ty, nhà tư vấn... -
Định vị cuộc chiến giành tâm trí khách hàng
(Công thương; Công ty Sách Alpha, 2015)Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược ...