Duyệt 18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện theo Nhan đề
Đang hiển thị mục 1-20 trong tổng 46
-
100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great marketing ideas
(Nxb. Trẻ, 2011)Phân tích và giới thiệu 100 ý tưởng tiếp thị khác nhau từ những công ty hàng đầu trên thế giới giúp cho các doanh nghiệp có thể tham khảo và sử dụng cho mục đích kinh doanh của mình -
100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới
(Nxb. Trẻ, 2011)Giới thiệu 100 ý tưởng viết quảng cáo khác nhau, giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và áp dụng viết quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mình -
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 imutable laws of corparate reputation
(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008)Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại -
22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, [K.xđ.])Trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm ... -
40+ bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2016)Giới thiệu những quy tắc cơ bản về tiếp thị qua điện thoại, đưa ra những phương pháp xử lý tình huống khi bị từ chối để nâng cao doanh số bán hàng -
Bài giảng - Quản trị Marketing
([Khoa Kinh tế - Du lịch], [K.xđ.]) -
Báo chí : những vấn đề lý luận và thực tiễn
([K.nxb.], [K.xđ.]) -
Biến bất kỳ ai thành khách hàng : chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên
(Lao động - Xã hội; Alphabooks, [K.xđ.])Trình bày chương trình 28 ngày để marketing và bán hàng thành công. Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy mọi công cụ cần thiết để giải quyết các trở ngại trong marketing, xây dựng kế hoạch hành động hiệu quả và bắt đầu ... -
Các kỹ năng marketing hiệu quả
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, [2006])Trình bày lí thuyết cơ bản về marketing từ những khái niệm cơ bản đến những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại như: Chiến lược marketing; lập kế hoạch marketing; nghiên cứu thị trường; phân tích đối thủ cạnh ... -
Các loại hình báo chí truyền thông : sách chuyên khảo
(Thông tin và Truyền thông, 2014)Trình bày có hệ thống các khái niệm, đặc trưng, đặc điểm của truyền thông và truyền thông đại chúng; lịch sử ra đời và phát triển, những ưu điểm và hạn chế, nguyên tắc và phương pháp sáng tạo, xu hướng phát triển riêng của ... -
Câu chuyện của tôi trong ngành quảng cáo & khoa học quảng cáo
(Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, [K.xđ.])Gồm hai phần: tự truyện về cuộc đời cũng như sự nghiệp quảng cáo của thiên tài xuất chúng Claude C. Hopkins và những phương thức khoa học, những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng cáo ... -
Chiến lược định vị người tiêu dùng
(Lao động; Bachvietbooks, 2016)Trình bày những phương pháp thử nghiệm phát triển quy tắc (RDE) trong việc thiết kế, tiếp thị sản phẩm mới và cải tiến chúng dựa trên kiến thức về tư duy người tiêu dùng -
Facebook marketing từ A đến Z
(Thế giới, 2014) -
Marketing chiều sâu = Meaningful marketing
(Lao động - Xã hội, 2006) -
Marketing cho bán lẻ
(Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, [2016])Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ: tại sao quảng cáo không thể áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì, làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm ... -
Marketing du kích trong 30 ngày
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, [K.xđ.])Đây là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực ... -
Marketing qua Email
(Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2012) -
Marketing theo phong cách "Sao Kim"
(Lao động - Xã hội; Alphabooks, [K.xđ.])Chứa đựng những quan điểm của Hemawan Kartajaya được tóm lược trong 18 nguyên tắc chỉ dẫn về marketing theo phong cách "sao Kim" - một mô hình sẽ đưa thương hiệu và công ty của bạn lên đỉnh thành công. Các nguyên tắc trong ...