Đang hiển thị mục 16-20 trong tổng 46

    • Marketing đương đại 

      Ngô, Bình; Nguyễn, Khánh Trung (Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2009)
    • 100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới 

      Maslen, Andy (Nxb. Trẻ, 2011)
      Giới thiệu 100 ý tưởng viết quảng cáo khác nhau, giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và áp dụng viết quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mình
    • Truyền thông đại chúng 

      Tạ, Ngọc Tấn (Chính trị Quốc gia, 2001)
      Cung cấp cho người đọc những hiểu biết cơ bản, có hệ thống về các phương tiện truyền thông đại chúng hiện đại, các nguyên tắc, phương pháp chính nhằm quản lý, điều hành, phát huy tốt vai trò, sức mạnh của các loại hình ...
    • Những chiêu tiếp thị ngược đời 

      Brown, Stephen ([K.nxb.], 2014)
      Trong quyển sách này, Brown đề ra một chủ thuyết mới: không nên đi theo lối mòn định hướng khách hàng đã trở thành lạc hậu mà nên hướng tới một định hướng phản khách hàng (anti-customer), nói rõ hơn, đó là giày vò, hành ...
    • Biến bất kỳ ai thành khách hàng : chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên 

      Hayden, C.J. (Lao động - Xã hội; Alphabooks, [K.xđ.])
      Trình bày chương trình 28 ngày để marketing và bán hàng thành công. Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy mọi công cụ cần thiết để giải quyết các trở ngại trong marketing, xây dựng kế hoạch hành động hiệu quả và bắt đầu ...