18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing 18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện by Subject "Kinh doanh"
Now showing 1 - 16 of 16
Results Per Page
Sort Options
Item 100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great marketing ideas(Nxb. Trẻ, 2011) Blythe, Jim; Mạc, Tú Anh (dịch)Phân tích và giới thiệu 100 ý tưởng tiếp thị khác nhau từ những công ty hàng đầu trên thế giới giúp cho các doanh nghiệp có thể tham khảo và sử dụng cho mục đích kinh doanh của mìnhItem 100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới(Nxb. Trẻ, 2011) Maslen, Andy; Trần, Thị Kim Cúc (dịch)Giới thiệu 100 ý tưởng viết quảng cáo khác nhau, giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và áp dụng viết quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mìnhItem 22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, [K.xđ.]) Ries, Al; Trout, Jack; Đoan Trang (dịch); Khánh Vy (dịch)Trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và toả sáng trong vai trò là một nhà Marketing hiệu quả.Item 40+ bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2016) Alpha Books (biên soạn)Giới thiệu những quy tắc cơ bản về tiếp thị qua điện thoại, đưa ra những phương pháp xử lý tình huống khi bị từ chối để nâng cao doanh số bán hàngItem Item Các kỹ năng marketing hiệu quả(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, [2006]) [Harvard Business School Press]; Trần, Thị Bích Nga (biên dịch); Phạm, Ngọc Sáu (biên dịch); Nguyễn, Thị Thu Hà (biên dịch); Nguyễn, Văn Quì (hiệu đính)Trình bày lí thuyết cơ bản về marketing từ những khái niệm cơ bản đến những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại như: Chiến lược marketing; lập kế hoạch marketing; nghiên cứu thị trường; phân tích đối thủ cạnh tranh; truyền thống marketing tích hợp; tương lai của marketing...Item Chiến lược định vị người tiêu dùng(Lao động; Bachvietbooks, 2016) Moskowitz, Howard R.; Gofman, Alex; Nguyễn, Xuân Hồng (dịch)Trình bày những phương pháp thử nghiệm phát triển quy tắc (RDE) trong việc thiết kế, tiếp thị sản phẩm mới và cải tiến chúng dựa trên kiến thức về tư duy người tiêu dùngItem Marketing đương đại(Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2009) Ngô, Bình; Nguyễn, Khánh TrungItem Miễn phí : các công ty tài trí nhất kiếm lời ra sao ở mức giá bằng 0(Nxb. Trẻ, 2011) Anderson, Chris; Phan, Triều Anh (dịch)Giới thiệu cách quản lý tiếp thị và kinh doanh miễn phí thành công trên phương diện lý luận và qua một số công ty nổi tiếngItem Những chiêu tiếp thị ngược đời([K.nxb.], 2014) Brown, Stephen; Nguyễn, Thành Nhân (dịch)Trong quyển sách này, Brown đề ra một chủ thuyết mới: không nên đi theo lối mòn định hướng khách hàng đã trở thành lạc hậu mà nên hướng tới một định hướng phản khách hàng (anti-customer), nói rõ hơn, đó là giày vò, hành hạ, trêu ngươi khách hàng, khiến cho họ phải chạy theo những con đường mà nhà kinh doanh đã vạch sẵn. Dựa trên chủ thuyết này, toàn bộ các chương trong quyển sách đều là những câu chuyện kể lý thú về các nhân vật, doanh nghiệp lớn đã vận dụng thành công phương thức đó. Bạn đọc sẽ hiểu thêm về Ty Warner – chủ công ty Tedy Bears, hãng túi xách cao cấp Hermes Birkin, các tập đoàn Starbucks, Levi’s Strauss, doanh nhân nổi tiếng Elbert Hubard, nữ nghệ sĩ Lillian Rusell, nhà tài phiệt bất động sản Donald Trump, danh ca Elvis Presley và ông bầu của chàng, Đại tá Tom Parker, nữ danh ca Madonna, Đại tá Sanders, người sáng lập tập đoàn gà rán KFC (Kentucky Fried Chicken) và những câu chuyện tiềm ẩn phía sau thành công vượt bậc của loạt truyện Harry Potter với những chiêu tiếp thị cực kỳ của nhà xuất bản Bloomsbury (Anh) và Scholatic (Mỹ), những nhân vật đầy thú vị như “Diamond Jim”, Big Kev, vân vân…Item Những sự thật về làm giàu từ mạng xã hội(Công ty Sách Alpha, 2012) Rutledge, Patrice-Anne; Ngô, Lan Hương (dịch)Cuốn sách mang đến cho người đọc những kiến thức nền tảng về mạng xã hội, giúp hiểu biết hơn về những xu hướng trong tương lai, và khuyến khích người đọc suy nghĩ một cách chiến lược về cách thức tốt nhất mà có thể thúc đẩy sức mạnh của mạng xã hội nhằm củng cố, nâng cao công việc, động cơ, mục tiêu và cuộc sống của mình.Item Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi(Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn; Trung tâm Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2005) Ries, Al; Laura, Ries; Vũ, Tiến Phúc (dịch); Trần, Ngọc Châu (dịch); Lý, Xuân Thu (dịch)Phân biệt chức năng xây dựng thương hiệu của PR-quan hệ công chúng và chức năng bảo vệ thương hiệu của công tác quảng cáo. Phân tích vai trò quan trọng và tính quyết định của quan hệ công chúng trong mỗi chương trình tiếp thị.Item Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, 2004) Haig, Matt; Thái, Hùng Tâm (biên dịch); Mạnh Kim (biên dịch); Nguyễn, Văn Phước (biên dịch)Xem xét những thất bại đa dạng của các thương hiệu để tìm hiểu những con đường dẫn dụ các công ty đến sai lầm.Item Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z : 80 khái niệm nhà quản lý cần biết = Marketing insights from A to Z : 80 concepts every manager needs to know(Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2007) Kotler, Philip; Lê, Hoàng Anh (dịch)Giải thích 80 khái niệm liên quan đến lĩnh vực tiếp thị được sắp xếp từ A đến Z: quảng cáo, thương hiệu, công ty, nhà tư vấn...Item Xây dựng thương hiệu theo phong cách Trump : cách thức xây dựng tài sản giá trị nhất dành cho bất kỳ doanh nghiệp nào(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2011) Sexton, Don; An Quốc (dịch)Item Định vị cuộc chiến giành tâm trí khách hàng(Công thương; Công ty Sách Alpha, 2015) Ries, Al; Trout, Jack; Đoàn, Lê Hoa (dịch)Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...