18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing 18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện by Title
Now showing 1 - 20 of 46
Results Per Page
Sort Options
Item 100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great marketing ideas(Nxb. Trẻ, 2011) Blythe, Jim; Mạc, Tú Anh (dịch)Phân tích và giới thiệu 100 ý tưởng tiếp thị khác nhau từ những công ty hàng đầu trên thế giới giúp cho các doanh nghiệp có thể tham khảo và sử dụng cho mục đích kinh doanh của mìnhItem 100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới(Nxb. Trẻ, 2011) Maslen, Andy; Trần, Thị Kim Cúc (dịch)Giới thiệu 100 ý tưởng viết quảng cáo khác nhau, giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và áp dụng viết quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mìnhItem 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 imutable laws of corparate reputation(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008) Alsop, Ronald J.; Trần, Thị Bích Nga (dịch); Nguyễn, Thị Thu Hà (dịch)Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hạiItem 22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, [K.xđ.]) Ries, Al; Trout, Jack; Đoan Trang (dịch); Khánh Vy (dịch)Trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và toả sáng trong vai trò là một nhà Marketing hiệu quả.Item 40+ bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2016) Alpha Books (biên soạn)Giới thiệu những quy tắc cơ bản về tiếp thị qua điện thoại, đưa ra những phương pháp xử lý tình huống khi bị từ chối để nâng cao doanh số bán hàngItem Item Bài giảng - Quản trị Marketing([Khoa Kinh tế - Du lịch], [K.xđ.]) Nguyễn, Thị Ngọc Dung; Khoa Kinh tế - Du lịch. Trường Đại học Đông ÁItem Báo chí : những vấn đề lý luận và thực tiễn([K.nxb.], [K.xđ.]) Nhiều tác giảItem Biến bất kỳ ai thành khách hàng : chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên(Lao động - Xã hội; Alphabooks, [K.xđ.]) Hayden, C.J.Trình bày chương trình 28 ngày để marketing và bán hàng thành công. Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy mọi công cụ cần thiết để giải quyết các trở ngại trong marketing, xây dựng kế hoạch hành động hiệu quả và bắt đầu chinh phục khách hàng. Cuốn sách sẽ giới thiệu những chiến lược marketing trên Internet mới nhất, những điểm nhấn mạnh mẽ vào marketing, các tư vấn kinh nghiệm, bí quyết mới từ các chuyên gia marketing cùng vô số những điểm cải thiện được đóng góp bởi hàng nghìn độc giả – những người đã coi cuốn sách như Kinh Thánh trong marketing và bán hàng.Item Các kỹ năng marketing hiệu quả(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, [2006]) [Harvard Business School Press]; Trần, Thị Bích Nga (biên dịch); Phạm, Ngọc Sáu (biên dịch); Nguyễn, Thị Thu Hà (biên dịch); Nguyễn, Văn Quì (hiệu đính)Trình bày lí thuyết cơ bản về marketing từ những khái niệm cơ bản đến những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại như: Chiến lược marketing; lập kế hoạch marketing; nghiên cứu thị trường; phân tích đối thủ cạnh tranh; truyền thống marketing tích hợp; tương lai của marketing...Item Các loại hình báo chí truyền thông : sách chuyên khảo(Thông tin và Truyền thông, 2014) Dương, Xuân SơnTrình bày có hệ thống các khái niệm, đặc trưng, đặc điểm của truyền thông và truyền thông đại chúng; lịch sử ra đời và phát triển, những ưu điểm và hạn chế, nguyên tắc và phương pháp sáng tạo, xu hướng phát triển riêng của từng loại hình báo chí truyền thôngItem Câu chuyện của tôi trong ngành quảng cáo & khoa học quảng cáo(Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, [K.xđ.]) Hopkins, Claude C.; Kiều, Anh Tú (dịch)Gồm hai phần: tự truyện về cuộc đời cũng như sự nghiệp quảng cáo của thiên tài xuất chúng Claude C. Hopkins và những phương thức khoa học, những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng cáo như nghề viết mẫu quảng cáo.Item Chiến lược định vị người tiêu dùng(Lao động; Bachvietbooks, 2016) Moskowitz, Howard R.; Gofman, Alex; Nguyễn, Xuân Hồng (dịch)Trình bày những phương pháp thử nghiệm phát triển quy tắc (RDE) trong việc thiết kế, tiếp thị sản phẩm mới và cải tiến chúng dựa trên kiến thức về tư duy người tiêu dùngItem Facebook marketing từ A đến Z(Thế giới, 2014) Trung ĐứcItem Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng : những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại(Lao động - Xã hội, 2014) Holt, Douglas B.; Nguyễn, Trang; Thiên Huy dịchItem Marketing chiều sâu = Meaningful marketing(Lao động - Xã hội, 2006) James, William; Việt Văn BookItem Marketing cho bán lẻ(Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, [2016]) Negen, Bob; Negen, Susan; Hoàng Vân (dịch)Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ: tại sao quảng cáo không thể áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì, làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới, cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành khách hàng trung thành và lâu dài...Item Marketing du kích trong 30 ngày(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, [K.xđ.]) Levinson, Jay Conrad; Lautenslager, AlĐây là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày.Item Marketing qua Email(Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2012) Jenkins, Simms; Thủy Nguyệt (dịch)Item Marketing theo phong cách "Sao Kim"(Lao động - Xã hội; Alphabooks, [K.xđ.]) Kartajaya, Hemawan; Lan Phương (dịch); Thanh Huyền (dịch)Chứa đựng những quan điểm của Hemawan Kartajaya được tóm lược trong 18 nguyên tắc chỉ dẫn về marketing theo phong cách "sao Kim" - một mô hình sẽ đưa thương hiệu và công ty của bạn lên đỉnh thành công. Các nguyên tắc trong mô hình này là điều cốt lõi của phần lớn các khái niệm tiếp thị tiên tiến xuất hiện trong vòng 3 năm gần đây do sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, đặc biệt là Internet.
- «
- 1 (current)
- 2
- 3
- »