18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing 18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện by Issue Date
Now showing 1 - 20 of 46
Results Per Page
Sort Options
Item Quản trị marketing(Đại học Đà Nẵng, 2000) Đại học Đà NẵngItem Truyền hình số có nén và multimedia = Digital compressed television and multimedia(Khoa học và Kỹ thuật, 2000) Nguyễn, Kim SáchItem Truyền thông đại chúng(Chính trị Quốc gia, 2001) Tạ, Ngọc TấnCung cấp cho người đọc những hiểu biết cơ bản, có hệ thống về các phương tiện truyền thông đại chúng hiện đại, các nguyên tắc, phương pháp chính nhằm quản lý, điều hành, phát huy tốt vai trò, sức mạnh của các loại hình phương tiện truyền thông đại chúng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.Item Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, 2004) Haig, Matt; Thái, Hùng Tâm (biên dịch); Mạnh Kim (biên dịch); Nguyễn, Văn Phước (biên dịch)Xem xét những thất bại đa dạng của các thương hiệu để tìm hiểu những con đường dẫn dụ các công ty đến sai lầm.Item Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi(Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn; Trung tâm Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2005) Ries, Al; Laura, Ries; Vũ, Tiến Phúc (dịch); Trần, Ngọc Châu (dịch); Lý, Xuân Thu (dịch)Phân biệt chức năng xây dựng thương hiệu của PR-quan hệ công chúng và chức năng bảo vệ thương hiệu của công tác quảng cáo. Phân tích vai trò quan trọng và tính quyết định của quan hệ công chúng trong mỗi chương trình tiếp thị.Item Marketing chiều sâu = Meaningful marketing(Lao động - Xã hội, 2006) James, William; Việt Văn BookItem Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z : 80 khái niệm nhà quản lý cần biết = Marketing insights from A to Z : 80 concepts every manager needs to know(Nxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn, 2007) Kotler, Philip; Lê, Hoàng Anh (dịch)Giải thích 80 khái niệm liên quan đến lĩnh vực tiếp thị được sắp xếp từ A đến Z: quảng cáo, thương hiệu, công ty, nhà tư vấn...Item Truyền thông đại chúng - Công tác biên tập : sách tham khảo nghiệp vụ(Thông tấn, 2007) Mast, Claudia; Trần, Hậu Thái (dịch)Item 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 imutable laws of corparate reputation(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008) Alsop, Ronald J.; Trần, Thị Bích Nga (dịch); Nguyễn, Thị Thu Hà (dịch)Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hạiItem Marketing đương đại(Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2009) Ngô, Bình; Nguyễn, Khánh TrungItem Đặt tên cho thương hiệu : 10 nguyên tắc để tạo nên một thương hiệu tuyệt vời(Nxb. Trẻ, 2010) Tai, Jacky; Nguyễn, Phúc Hoàng dịchItem 100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới(Nxb. Trẻ, 2011) Maslen, Andy; Trần, Thị Kim Cúc (dịch)Giới thiệu 100 ý tưởng viết quảng cáo khác nhau, giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và áp dụng viết quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mìnhItem 100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great marketing ideas(Nxb. Trẻ, 2011) Blythe, Jim; Mạc, Tú Anh (dịch)Phân tích và giới thiệu 100 ý tưởng tiếp thị khác nhau từ những công ty hàng đầu trên thế giới giúp cho các doanh nghiệp có thể tham khảo và sử dụng cho mục đích kinh doanh của mìnhItem Xây dựng thương hiệu theo phong cách Trump : cách thức xây dựng tài sản giá trị nhất dành cho bất kỳ doanh nghiệp nào(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2011) Sexton, Don; An Quốc (dịch)Item Miễn phí : các công ty tài trí nhất kiếm lời ra sao ở mức giá bằng 0(Nxb. Trẻ, 2011) Anderson, Chris; Phan, Triều Anh (dịch)Giới thiệu cách quản lý tiếp thị và kinh doanh miễn phí thành công trên phương diện lý luận và qua một số công ty nổi tiếngItem Những sự thật về làm giàu từ mạng xã hội(Công ty Sách Alpha, 2012) Rutledge, Patrice-Anne; Ngô, Lan Hương (dịch)Cuốn sách mang đến cho người đọc những kiến thức nền tảng về mạng xã hội, giúp hiểu biết hơn về những xu hướng trong tương lai, và khuyến khích người đọc suy nghĩ một cách chiến lược về cách thức tốt nhất mà có thể thúc đẩy sức mạnh của mạng xã hội nhằm củng cố, nâng cao công việc, động cơ, mục tiêu và cuộc sống của mình.Item Marketing qua Email(Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2012) Jenkins, Simms; Thủy Nguyệt (dịch)Item Các loại hình báo chí truyền thông : sách chuyên khảo(Thông tin và Truyền thông, 2014) Dương, Xuân SơnTrình bày có hệ thống các khái niệm, đặc trưng, đặc điểm của truyền thông và truyền thông đại chúng; lịch sử ra đời và phát triển, những ưu điểm và hạn chế, nguyên tắc và phương pháp sáng tạo, xu hướng phát triển riêng của từng loại hình báo chí truyền thôngItem Facebook marketing từ A đến Z(Thế giới, 2014) Trung ĐứcItem Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng : bí quyết xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả(Thời đại; DT Books, 2014) Sutherland, Max; Bạc, Cầm Tiến (dịch)Trong cuốn sách này, nhà nghiên cứu thị trường đồng thời là nhà tâm lý học Max Sutherland đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả. Cuốn sách là kết tinh của những kinh nghiệm theo dõi tác động của hàng trăm chiến dịch quảng cáo, tuần này sang tuần khác.
- «
- 1 (current)
- 2
- 3
- »