18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing 18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện by Subject "Bí quyết thành công"
Now showing 1 - 10 of 10
Results Per Page
Sort Options
Item 22 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, [K.xđ.]) Ries, Al; Trout, Jack; Đoan Trang (dịch); Khánh Vy (dịch)Trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và toả sáng trong vai trò là một nhà Marketing hiệu quả.Item 40+ bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2016) Alpha Books (biên soạn)Giới thiệu những quy tắc cơ bản về tiếp thị qua điện thoại, đưa ra những phương pháp xử lý tình huống khi bị từ chối để nâng cao doanh số bán hàngItem Biến bất kỳ ai thành khách hàng : chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên(Lao động - Xã hội; Alphabooks, [K.xđ.]) Hayden, C.J.Trình bày chương trình 28 ngày để marketing và bán hàng thành công. Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy mọi công cụ cần thiết để giải quyết các trở ngại trong marketing, xây dựng kế hoạch hành động hiệu quả và bắt đầu chinh phục khách hàng. Cuốn sách sẽ giới thiệu những chiến lược marketing trên Internet mới nhất, những điểm nhấn mạnh mẽ vào marketing, các tư vấn kinh nghiệm, bí quyết mới từ các chuyên gia marketing cùng vô số những điểm cải thiện được đóng góp bởi hàng nghìn độc giả – những người đã coi cuốn sách như Kinh Thánh trong marketing và bán hàng.Item Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng : những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại(Lao động - Xã hội, 2014) Holt, Douglas B.; Nguyễn, Trang; Thiên Huy dịchItem Miễn phí : các công ty tài trí nhất kiếm lời ra sao ở mức giá bằng 0(Nxb. Trẻ, 2011) Anderson, Chris; Phan, Triều Anh (dịch)Giới thiệu cách quản lý tiếp thị và kinh doanh miễn phí thành công trên phương diện lý luận và qua một số công ty nổi tiếngItem Những chiêu tiếp thị ngược đời([K.nxb.], 2014) Brown, Stephen; Nguyễn, Thành Nhân (dịch)Trong quyển sách này, Brown đề ra một chủ thuyết mới: không nên đi theo lối mòn định hướng khách hàng đã trở thành lạc hậu mà nên hướng tới một định hướng phản khách hàng (anti-customer), nói rõ hơn, đó là giày vò, hành hạ, trêu ngươi khách hàng, khiến cho họ phải chạy theo những con đường mà nhà kinh doanh đã vạch sẵn. Dựa trên chủ thuyết này, toàn bộ các chương trong quyển sách đều là những câu chuyện kể lý thú về các nhân vật, doanh nghiệp lớn đã vận dụng thành công phương thức đó. Bạn đọc sẽ hiểu thêm về Ty Warner – chủ công ty Tedy Bears, hãng túi xách cao cấp Hermes Birkin, các tập đoàn Starbucks, Levi’s Strauss, doanh nhân nổi tiếng Elbert Hubard, nữ nghệ sĩ Lillian Rusell, nhà tài phiệt bất động sản Donald Trump, danh ca Elvis Presley và ông bầu của chàng, Đại tá Tom Parker, nữ danh ca Madonna, Đại tá Sanders, người sáng lập tập đoàn gà rán KFC (Kentucky Fried Chicken) và những câu chuyện tiềm ẩn phía sau thành công vượt bậc của loạt truyện Harry Potter với những chiêu tiếp thị cực kỳ của nhà xuất bản Bloomsbury (Anh) và Scholatic (Mỹ), những nhân vật đầy thú vị như “Diamond Jim”, Big Kev, vân vân…Item Những sự thật về làm giàu từ mạng xã hội(Công ty Sách Alpha, 2012) Rutledge, Patrice-Anne; Ngô, Lan Hương (dịch)Cuốn sách mang đến cho người đọc những kiến thức nền tảng về mạng xã hội, giúp hiểu biết hơn về những xu hướng trong tương lai, và khuyến khích người đọc suy nghĩ một cách chiến lược về cách thức tốt nhất mà có thể thúc đẩy sức mạnh của mạng xã hội nhằm củng cố, nâng cao công việc, động cơ, mục tiêu và cuộc sống của mình.Item Thuật marketing(Thế giới; Công ty Sách Alpha, [K.xđ.]) Tracy, Brian; Nhật Minh (dịch)Trình bày 21 hướng dẫn thiết yếu bao gồm những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ, giúp bạn xác định mục đích của hoạt động kinh doanh, phương thức marketing thành công, nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, phân tích cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh...Item Đánh cắp ý tưởng! = Steal these ideas!: những bí quyết marketing giúp bạn thành công(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, [2006]) Cone, Steve; Vũ Hương (biên dịch); Lan Nguyên (biên dịch); Nguyễn, Nam Trung (biên dịch)Trình bày những ý tưởng độc đáo nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược tiếp thị, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả như ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing, điều tạo nên sự thành công cho thương hiệu và cách tạo nên một ưu thế sản phẩm độc đáo...Item Đặt tên cho thương hiệu : 10 nguyên tắc để tạo nên một thương hiệu tuyệt vời(Nxb. Trẻ, 2010) Tai, Jacky; Nguyễn, Phúc Hoàng dịch