Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt

dc.contributor.advisorHà, Thị Ngọc Oanh
dc.contributor.authorHồ, Huỳnh Quang Dzũng
dc.date.issued2019
dc.identifier.otherLV19.003
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/9712
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN trên địa bàn TP.HCM. Cụ thể như: Xác định nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN; Đánh giá sự ảnh hưởng của các nhân tố đó đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN; Đề xuất giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị MMVN.
dc.formatxi, 111 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectSiêu thị
dc.subjectMM Mega Market
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minh
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị MM Mega Market Vietnam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeLuận văn


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail
Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập sau đây

Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt