18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện: Tài liệu gửi gần đây
Đang hiển thị mục 36-40 trong tổng 46
-
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 imutable laws of corparate reputation
(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008)Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại -
Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại
(Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; First News - Trí Việt, 2004)Xem xét những thất bại đa dạng của các thương hiệu để tìm hiểu những con đường dẫn dụ các công ty đến sai lầm. -
Xây dựng thương hiệu theo phong cách Trump : cách thức xây dựng tài sản giá trị nhất dành cho bất kỳ doanh nghiệp nào
(Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2011) -
Marketing cho bán lẻ
(Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, [2016])Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ: tại sao quảng cáo không thể áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì, làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm ... -
Câu chuyện của tôi trong ngành quảng cáo & khoa học quảng cáo
(Lao động - Xã hội ; Công ty Sách Alpha, [K.xđ.])Gồm hai phần: tự truyện về cuộc đời cũng như sự nghiệp quảng cáo của thiên tài xuất chúng Claude C. Hopkins và những phương thức khoa học, những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng cáo ...