Đang hiển thị mục 31-35 trong tổng 46

    • Marketing du kích trong 30 ngày 

      Levinson, Jay Conrad; Lautenslager, Al (Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, [K.xđ.])
      Đây là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực ...
    • Nghiên cứu marketing : dành cho sinh viên và những người làm marketing trong các doanh nghiệp 

      Nguyễn, Thị Hoàng Yến (Thông tin và Truyền thông, 2016)
      Giới thiệu tổng quan về nghiên cứu marketing gồm: Xác định mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu, thu thập thông tin (thứ cấp, định tính và định lượng), phân tích dữ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu
    • 40+ bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại 

      Alpha Books (biên soạn) (Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2016)
      Giới thiệu những quy tắc cơ bản về tiếp thị qua điện thoại, đưa ra những phương pháp xử lý tình huống khi bị từ chối để nâng cao doanh số bán hàng
    • Thuật marketing 

      Tracy, Brian (Thế giới; Công ty Sách Alpha, [K.xđ.])
      Trình bày 21 hướng dẫn thiết yếu bao gồm những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ, giúp bạn xác định mục đích của hoạt động kinh doanh, phương thức marketing thành công, nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, phân tích cạnh ...
    • Marketing chiều sâu = Meaningful marketing 

      James, William (Lao động - Xã hội, 2006)