Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt

dc.contributor.advisorLê, Thanh Tiệp
dc.contributor.authorĐậu, Quốc Hưng
dc.date.issued2022
dc.identifier.otherLV22.014
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/13176
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện với 178 khách hàng là doanh nghiệp xuất khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu nhằm mục đích phân tích sự tác động của các yếu tố đến việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics của các doanh nghiệp này. Kết quả được xử lý bằng phần mềm SPSS 26 và SmartPLS 3 cho thấy có 5 nhân tố tác động lòng trung thành: (1) Tin cậy, (2) Đáp ứng, (3) Chi phí, (4) Uy tín thương hiệu, (5) Quan hệ khách hàng. Kết quả nghiên cứu đã có đóng góp về mặt học thuật trong việc thiết lập thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics. Hơn thế, nghiên cứu cũng đã kiểm chứng và thiết lập thang đo các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực logistics. Đồng thời, nghiên cứu đã đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng khả năng thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
dc.format86 tr. : bảng, hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectLogistics
dc.subjectNhà cung cấp dịch vụ
dc.subjectDoanh nghiệp xuất khẩu
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minh
dc.titleYếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics : nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp xuất khẩu tại Tp. Hồ Chí Minh
dc.typeLuận văn


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail
Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập sau đây

Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt