Show simple item record

dc.contributor.advisorLê, Thanh Tiệp
dc.contributor.authorDương, Thanh Quỳnh
dc.date.issued2022
dc.identifier.otherLV22.004
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/13034
dc.description.abstractTác giả thực hiện nghiên cứu đề tài này với mong muốn giúp cho thị trường chó cảnh Việt Nam được phát triển mạnh mẽ hơn. Mặt khác, thu thập cơ sở lý thuyết cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất từ thị trường chó cảnh để hoàn thiện hơn cho mô hình kinh doanh của tác giả. Nghiên cứu nhằm mục đích phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc sở hữu chó của người tiêu dùng ở thị trường chó cảnh.
dc.formatxi, 87 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectThú cưng
dc.subjectThị trường thú cưng
dc.subjectChó
dc.subjectChó cảnh
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minh
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến việc sở hữu chó cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeLuận văn


Files in this item

Thumbnail
Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record