Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Duy Phương
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Kim Khánh
dc.date.issued2021
dc.identifier.otherLV21.016
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/12816
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện với 682 khách hàng đang sử dụng dịch vụ MGCKTT tại 5 công ty chứng khoán có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất của HOSE ở quý 1/2021.Nghiên cứu nhằm mục đích phân tích sự tác động của các yếu tố đến ý định hành vi trung thành của khách hàng. Kết quả được xử lý bằng phần mềm SPSS 26 và SmartPLS 3 cho thấy có 4 nhân tố tác động lòng trung thành: (1) Sự hàilòng khách hàng, (2) Giá trị cảm nhận, (3) Chất lượng dịch vụ MGCKTT tổng thể, (4) Hình ảnh doanh nghiệp. Ngoài ra, kết quả cũng chứng minh được vai trò trung gian một phần của nhân tố sự hài lòng. Kết quả nghiên cứu đã có đóng góp về mặt học thuật trong việc thiết lập thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi trung thành. Hơn thế, nghiên cứu cũng đã kiểm chứng và thiết lập thang đo chất lượng dịch vụ MGCKTT trong bối cảnh ngành chứng khoán tại Việt Nam. Đồng thời, bài nghiên cứu đã đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng ý định hành vi trung thành của khách hàng.
dc.formatxii, 166 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectChứng khoán
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectDịch vụ mua giới
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến lòng trung thành khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ môi giới chứng khoán trực tuyến tại Tp. Hồ Chí Minh
dc.typeLuận văn


Files in this item

Thumbnail
Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record