Duyệt theo Chủ đề "Sự hài lòng"
Đang hiển thị mục 1-5 trong tổng 5
-
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập : vai trò trung gian của sự hài lòng
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)Mục đích của đề tài này nhằm phân tích đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên các trường đại học ngoài công lập tại TP.HCM. Ngoài ra, nghiên cứu ... -
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các công ty xuất nhập khẩu về dịch vụ từ các công ty giao nhận ở khu vực TP.HCM
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Đề tài nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các công ty XNK khi sử dụng dịch vụ giao nhận của các công ty giao nhận, từ đó đề xuất ra các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của các công ty XNK khi sử dụng ... -
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng dùng điện
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố chất lượng dịch vụ và mối quan hệ khách hàng tới sự hài lòng của khách hàng tại dùng điện. Nghiên cứu sử dụng mô hình 6 nhân tố bao gồm: Chất lượng điện, Thông tin tới khách hàng, ... -
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của đọc giả đối với chất lượng dịch vụ báo điện tử tuổi trẻ online
(Trường Đại học Hoa Sen, 2022)Trong nghiên cứu này, tác giả đề xuất mô hình lý thuyết tham khảo từ mô hình SERVPERF do Cronin & Taylor (1992) xây dựng và có bổ sung những yếu tố thực sự phù hợp với đối tượng nghiên cứu là dịch vụ báo điện tử. Tác giả ... -
Đánh giá các yếu tố tác động đến mức độ hạnh phúc của sinh viên trong môi trường giáo dục đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh
(Trường Đại học Hoa Sen, 2020)Khám phá ra các yếu tố ảnh hưởng đến hạnh phúc của sinh viên tại các trường đại học tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh và khám phá những gì được sinh viên quan tâm nhất trong quá trình học tập. Từ góc độ quản lý, tác giả mong ...