18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing 18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện by Subject "Doanh nghiệp"
Now showing 1 - 3 of 3
Results Per Page
Sort Options
Item 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 imutable laws of corparate reputation(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008) Alsop, Ronald J.; Trần, Thị Bích Nga (dịch); Nguyễn, Thị Thu Hà (dịch)Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hạiItem Quản trị thương hiệu trực tuyến : bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội(Thế giới, 2016) Pownall, Charlie; Lê, Uyên Thảo (dịch)Cung cấp một cái nhìn toàn diện về hình ảnh của cá nhân và tổ chức trên mạng truyền thông xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp. Đưa những quy trình và phương pháp giúp các doanh nghiệp hạn chế, cũng như đối phó với các tình huống truyền thông tiêu cựcItem Truyền thông nội bộ : linh hồn của doanh nghiệp = The people business : how ten leaders drive engagement through internal communications(Thế giới ; SaigonBooks, 2020) Dunstan, Annabel; Osborne, Imogen; Cao, Yến Nhi (dịch)Đề cập những vấn đề cách vận hành hệ thống truyền thông nội bộ chuyên nghiệp; những vấn đề đội ngũ làm công tác truyền thông nội bộ đang phải đối mặt như: Làm việc từ xa, truyền thông đa kênh, kỳ vọng của thế hệ Y...