Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt

dc.contributor.advisorPhan, Võ Minh Thắng
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Chi
dc.date.issued2019
dc.identifier.otherLV19.001
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/9710
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu là xác định các yếu tố, ước lượng mức độ ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm xách tay trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài nghiên cứu này tác giả đã phát ra khoảng hơn 450 bảng hỏi, sau đó thu thập về được 374 bảng, và trong quá trình lọc lại những bảng có câu trả lời đầy đủ đạt chuẩn thì còn 322 bảng hợp lệ từ những người tiêu dùng đã mua mỹ phẩm xách tay trực tuyến tại các cửa hàng có địa bàn tại TP.HCM. Và kết quả cho thấy cảm nhận về chất lượng sản phẩm và niềm tin của người tiêu dùng đối với mặt hàng mỹ phẩm xách tay có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua của người tiêu dùng. Từ kết quả nghiên cứu tác giả đã có những đề xuất, các giải pháp cần thiết phù hợp về quyết định mua mỹ phẩm xách tay trực tuyến của người tiêu dùng tại TP.HCM, để giúp cho việc kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm trực tuyến cho các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp nói chung và việc kinh doanh của tác giả nói riêng. Đồng thời, kết quả này cũng có thể giúp các nhà nghiên cứu hiểu rõ hơn về thị trường mua mỹ phẩm xách tay trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh.
dc.formatxv, 75 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectKinh doanh trực tuyến
dc.subjectMỹ phẩm
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minh
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm xách tay trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeLuận văn


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail
Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập sau đây

Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt