Duyệt Bộ môn Quản trị khách sạn & nhà hàng theo Nhan đề
Đang hiển thị mục 47-61 trong tổng 61
-
Textbook of hotel housekeeping management and operations
(Tata McGraw-Hill, 2008) -
The bar & beverage book
(Wiley, 2007)This revised 4th edition of The Bar and Beverage Book has the most up-to-date material you need for managing a beverage operation, including bar equipment, sanitation and bar setup, inventory control, and the importance ... -
The bar and beverage book
(Wiley, 2012)This book explains how to manage the beverage option of a restaurant, bar, hotel, country club--any place that serves beverages to customers. It provides readers with the history of the beverage industry and appreciation ... -
Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam - Kỹ thuật chế biến món ăn Việt Nam : trình độ cơ bản
(Tổng cục Du lịch Việt Nam, 2009) -
Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam - Kỹ thuật làm bánh châu Âu : trình độ cơ bản
(Tổng cục Du lịch Việt Nam, 2009) -
Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam - Nghiệp vụ buồng : trình độ cơ bản
(Tổng cục Du lịch Việt Nam, 2007) -
Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam - Nghiệp vụ lễ tân : trình độ cơ bản
(Tổng cục Du lịch Việt Nam, 2007) -
Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam - Nghiệp vụ nhà hàng : trình độ cơ bản
(Tổng cục Du lịch Việt Nam, 2008) -
Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam - Nghiệp vụ quản lý khách sạn nhỏ
(Tổng cục Du lịch Việt Nam, 2009) -
Tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam - Chế biến món ăn
(Tổng cục Du lịch Việt Nam, 2015) -
Tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam - Lễ tân
(Tổng cục Du lịch Việt Nam, 2015) -
Tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam - Phục vụ buồng
(Tổng cục Du lịch Việt Nam, 2015) -
Tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam - Phục vụ nhà hàng
(Tổng cục Du lịch Việt Nam, 2015) -
Tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam - Quản lý khách sạn
(Tổng cục Du lịch Việt Nam, 2015) -
Your customers' perception of quality : what it means to your bottom line and how to control it
(CRC Press, 2011)Providing the insight and tools needed to improve the perception your customers have about the quality of your product or service, Your Customers' Perception of Quality: What It Means to Your Bottom Line and How to Control ...