Đang hiển thị mục 6-10 trong tổng 21

    • Xã hội học báo chí 

      Trần, Hữu Quang (Nxb. Trẻ, 2006)
      Xã Hội Học Báo Chí là một bộ phận của bộ môn xã hội học về truyền thông đại chúng. Cách tiếp cận xã hội học đối với báo chí nói riêng và với truyền thông đại chúng nói chung không có gì khác biệt lớn. Vì vậy, nội dung của ...
    • Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả 

      Gregory, Anne (Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2014)
      Cung cấp những kiến thức và công cụ hữu ích về kỹ năng hoạch định và quản lý chiến dịch PR gồm: Làm rõ vai trò của PR trong tổ chức, khởi động quá trình hoạch định, nghiên cứu và phân tích, xác lập mục tiêu, xác định đối ...
    • Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể = The definitive book of body language 

      Allan; Pease, Barbara (Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2007)
      Cung cấp kiến thức về ngôn ngữ cơ thể. Hướng dẫn cách tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác. Cách nhận biết người khác đang nói dối. Cách khiến người khác hợp với mình. Cách tham gia phỏng vấn và thương lượng hiệu quả...
    • 100 ý tưởng PR tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great PR ideas 

      Blythe, Jim (Nxb. Trẻ, 2013)
      Phân tích tầm quan trọng của 100 ý tưởng PR (quan hệ công chúng) đối với hoạt động của doanh nghiệp và hướng dẫn cụ thể nội dung thực hiện các ý tưởng đó
    • Giao tiếp trong quản lý để tránh những lỗi giao tiếp hằng ngày! 

      Hardy, Pip (Nxb. Trẻ, 2006)
      Giới thiệu nhiệm vụ và chức năng của giao tiếp trong công tác quản lý tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hướng dẫn phát triển các kĩ năng nhằm đạt hiệu quả cao trong giao tiếp thông qua hệ thống các bài tập