Now showing items 1-20 of 20

    • 100 ý tưởng PR tuyệt hay : từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới = 100 great PR ideas 

      Blythe, Jim (Nxb. Trẻ, 2013)
      Phân tích tầm quan trọng của 100 ý tưởng PR (quan hệ công chúng) đối với hoạt động của doanh nghiệp và hướng dẫn cụ thể nội dung thực hiện các ý tưởng đó
    • 11 bí quyết giao tiếp để thành công 

      Lederman, Michelle Tillis (Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2014)
      Hướng dẫn cách thức để mở đầu một cuộc trò chuyện và duy trì nó, biến những người quen biết thành bạn bè, điều chỉnh phong cách cá nhân cho phù hợp với cá tính đa dạng của mọi người và lưu lại hình ảnh của bạn trong tâm ...
    • 20 tuổi trở thành người biết nói, giỏi làm 

      Unknown author (Lao động - Xã hội, 2014)
      Tổng hợp 35 kỹ năng giúp bạn luôn giữ được bình tĩnh và tìm ra cách ứng đối thông minhh trong mọi tình huống giao tiếp
    • Bí quyết thuyết trình của Steve Jobs = The presentation secrets of Steve Jobs 

      Gallo, Carmine (Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh; McGraw-Hill, 2010)
    • Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể = The definitive book of body language 

      Allan; Pease, Barbara (Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2007)
      Cung cấp kiến thức về ngôn ngữ cơ thể. Hướng dẫn cách tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác. Cách nhận biết người khác đang nói dối. Cách khiến người khác hợp với mình. Cách tham gia phỏng vấn và thương lượng hiệu quả...
    • Giao tiếp trong quản lý để tránh những lỗi giao tiếp hằng ngày! 

      Hardy, Pip (Nxb. Trẻ, 2006)
      Giới thiệu nhiệm vụ và chức năng của giao tiếp trong công tác quản lý tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hướng dẫn phát triển các kĩ năng nhằm đạt hiệu quả cao trong giao tiếp thông qua hệ thống các bài tập
    • Giáo trình hành vi tổ chức 

      Bùi, Anh Tuấn; Phạm, Thúy Hương (Đại học Kinh tế quốc dân, 2009)
    • Giáo trình hành vi tổ chức 

      Phạm, Thúy Hương; Phạm, Thị Bích Ngọc (Đại học Kinh tế quốc dân, 2016)
      Nghiên cứu thái độ và hành vi của người lao động trong tổ chức, nhằm đật được kết quả cao nhất trong việc phát huy nguồn lực con người.
    • Giáo trình kỹ năng giao tiếp : dùng trong các trường trung học chuyên nghiệp 

      Chu, Văn Đức (chủ biên) (Nxb. Hà Nội, 2005)
      Giới thiệu về phong cách giao tiếp trong đời sống xã hội như cấu trúc, phương tiện và phong cách giao tiếp; các kĩ năng giao tiếp cơ bản như giao tiếp trực tiếp, thương lượng, giao tiếp qua điện thoại, thư tín và giao tiếp ...
    • Lễ tân - công cụ giao tiếp 

      Dussault, Louis (Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2011)
      Trình bày khái quát, rõ ràng các nghi thức lễ tân, các nguyên tắc ứng xử cơ bản nhất trong quan hệ giao tiếp giữa các quốc gia, giữa các tổ chức chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội...
    • Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp 

      Carroll, Nannette Rundle (Lao động - Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2013)
      Hướng dẫn cách giải quyết các tình huống khó khăn trong giao tiếp như: Những bí kíp tạo dựng và duy trì các mối quan hệ truyền cảm hứng; cách sử dụng các kỹ năng để ngăn chặn và giải quyết các vấn đề về giao tiếp; cách ...
    • Nghệ thuật ứng xử : ứng dụng kinh Hiền nhân trong giao tiếp và quản trị 

      Thích, Nhật Từ (Nxb. Phương Đông, 2017)
      Ý nghĩa ứng dụng triết học xã hội của kinh Hiền nhân vào đời sống thực tiễn sẽ giúp người tu hành giảm thiểu một cách tối đa các nỗi đau khổ có thể có do tương tác với xã hội, công đồng, nhờ đó người tu hành vẫn giữ được ...
    • Ngoại giao và công tác ngoại giao : sách chuyên khảo 

      Vũ, Dương Huân (Chính trị Quốc gia Sự thật, 2018)
      Giới thiệu một cách hệ thống các nội dung về ngoại giao và công tác ngoại giao như: Khái niệm ngoại giao, cơ quan đại diện ngoại giao, thư tín ngoại giao, tiếp xúc ngoại giao, ngoại giao kinh tế, ngoại giao văn hoá, ngoại ...
    • Phép lịch sự hàng ngày 

      Laszló, Halák (Thanh niên, 2006)
      Hướng dẫn các bạn trẻ về lối sống văn minh, phép cư xử, giao tiếp lịch sự trong cuộc sống hàng ngày
    • Phong cách PR chuyên nghiệp 

      Hoàng, Xuân Phương; Nguyễn, Thị Ngọc Châu (Lao động - Xã hội; Alphabooks, 2015)
      Tìm hiểu những điều cơ bản nhất khi làm việc của một nhân viên PR: cách viết thông cáo báo chí, kỹ năng tạo dựng quan hệ với giới truyền thông, cách thức tổ chức họp báo, phương pháp làm việc hiệu quả giữa doanh nghiệp và ...
    • Rèn luyện tư duy phản biện 

      Rutherford, Albert (NXB Phụ nữ Việt Nam, 2020)
      Như bạn có thể thấy, chìa khóa để trở thành một người có tư duy phản biện tốt chính là sự tự nhận thức. Bạn cần phải đánh giá trung thực những điều trước đây bạn nghĩ là đúng, cũng như quá trình suy nghĩ đã dẫn bạn tới ...
    • Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả 

      Gregory, Anne (Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2014)
      Cung cấp những kiến thức và công cụ hữu ích về kỹ năng hoạch định và quản lý chiến dịch PR gồm: Làm rõ vai trò của PR trong tổ chức, khởi động quá trình hoạch định, nghiên cứu và phân tích, xác lập mục tiêu, xác định đối ...
    • Ứng xử với những người khó chịu : 24 bài học khơi gợi điểm mạnh của từng người = Dealing with difficult people 

      Brinkman, Rick; Kirschner, Rick (Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2008)
      Hướng dẫn cách nhận diện phong cách ứng xử của cá nhân và chỉ dẫn những kỹ năng giao tiếp thiết yếu, nhằm giúp các nhà quản lí, các doanh nhân đạt được hiệu quả cao trong giao tiếp
    • Xã hội học báo chí 

      Trần, Hữu Quang (Nxb. Trẻ, 2006)
      Xã Hội Học Báo Chí là một bộ phận của bộ môn xã hội học về truyền thông đại chúng. Cách tiếp cận xã hội học đối với báo chí nói riêng và với truyền thông đại chúng nói chung không có gì khác biệt lớn. Vì vậy, nội dung của ...
    • Đắc nhân tâm : cuốn sách hay nhất mọi thời đại đưa bạn đến thành công = How to win friends and influence people 

      Carnegie, Dale (Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008)
      Đưa ra những lời khuyên, kĩ năng cơ bản trong ứng xử, các cách giao tiếp thông minh về nghệ thuật ứng xử căn bản, sáu cách tạo thiện cảm, mười hai cách hướng người khác suy nghĩ theo bạn, chuyển hoá người khác mà không gây ...