Đang hiển thị mục 16-20 trong tổng 21

    • Ứng xử với những người khó chịu : 24 bài học khơi gợi điểm mạnh của từng người = Dealing with difficult people 

      Brinkman, Rick; Kirschner, Rick (Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2008)
      Hướng dẫn cách nhận diện phong cách ứng xử của cá nhân và chỉ dẫn những kỹ năng giao tiếp thiết yếu, nhằm giúp các nhà quản lí, các doanh nhân đạt được hiệu quả cao trong giao tiếp
    • Lễ tân - công cụ giao tiếp 

      Dussault, Louis (Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2011)
      Trình bày khái quát, rõ ràng các nghi thức lễ tân, các nguyên tắc ứng xử cơ bản nhất trong quan hệ giao tiếp giữa các quốc gia, giữa các tổ chức chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội...
    • Giáo trình kỹ năng giao tiếp : dùng trong các trường trung học chuyên nghiệp 

      Chu, Văn Đức (chủ biên) (Nxb. Hà Nội, 2005)
      Giới thiệu về phong cách giao tiếp trong đời sống xã hội như cấu trúc, phương tiện và phong cách giao tiếp; các kĩ năng giao tiếp cơ bản như giao tiếp trực tiếp, thương lượng, giao tiếp qua điện thoại, thư tín và giao tiếp ...
    • Ngoại giao và công tác ngoại giao : sách chuyên khảo 

      Vũ, Dương Huân (Chính trị Quốc gia Sự thật, 2018)
      Giới thiệu một cách hệ thống các nội dung về ngoại giao và công tác ngoại giao như: Khái niệm ngoại giao, cơ quan đại diện ngoại giao, thư tín ngoại giao, tiếp xúc ngoại giao, ngoại giao kinh tế, ngoại giao văn hoá, ngoại ...
    • Giáo trình hành vi tổ chức 

      Phạm, Thúy Hương; Phạm, Thị Bích Ngọc (Đại học Kinh tế quốc dân, 2016)
      Nghiên cứu thái độ và hành vi của người lao động trong tổ chức, nhằm đật được kết quả cao nhất trong việc phát huy nguồn lực con người.