Duyệt 18. Tiếp thị - Truyền thông - Đa phương tiện theo Chủ đề "Doanh nghiệp"
Đang hiển thị mục 1-3 trong tổng 3
-
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 imutable laws of corparate reputation
(Nxb. Trẻ; First News - Trí Việt, 2008)Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại -
Quản trị thương hiệu trực tuyến : bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội
(Thế giới, 2016)Cung cấp một cái nhìn toàn diện về hình ảnh của cá nhân và tổ chức trên mạng truyền thông xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp. Đưa những quy trình và phương pháp giúp các doanh nghiệp hạn chế, cũng như đối phó với các ... -
Truyền thông nội bộ : linh hồn của doanh nghiệp = The people business : how ten leaders drive engagement through internal communications
(Thế giới ; SaigonBooks, 2020)Đề cập những vấn đề cách vận hành hệ thống truyền thông nội bộ chuyên nghiệp; những vấn đề đội ngũ làm công tác truyền thông nội bộ đang phải đối mặt như: Làm việc từ xa, truyền thông đa kênh, kỳ vọng của thế hệ Y...