Show simple item record

dc.contributor.authorHuỳnh, Mẫn Nhi
dc.date.accessioned2024-05-22T06:45:21Z
dc.date.available2024-05-22T06:45:21Z
dc.date.issued2023-12
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/15288
dc.description168 trangvi
dc.description.abstractĐể phát triển bền vững, các doanh nghiệp cần chú trọng đến việc tuyển dụng, đào tạo và giữ chân nhân tài. Nhân sự là yếu tố then chốt để tạo ra giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và cạnh tranh trên thị trường. Và xu hướng của nguồn nhân lực đã thay đổi theo xu thế làm việc mới trong thời kỳ chịu sự ảnh hưởng của các yếu tố gây ra sự tăng trưởng chậm của nền kinh tế toàn cầu. Sự kỳ vọng tìm kiếm một môi trường có văn hóa làm việc ổn định, cân bằng ngoài mức tăng lương, thưởng dễ lý giải vì, người lao động ngày càng quan tâm đến các yếu tố về cảm xúc và tinh thần để có sự chủ động trong việc cân bằng giữa công việc – cuộc sống (Work-life-balance) hơn là các yếu tố khác. Nghiên cứu này hướng đến việc đánh giá các yếu tố nội tại như: Tư duy phản biện; Trí tuệ cảm xúc; Sự hài lòng trong công việc; Lương thưởng và công nhận; Sự cân bằng công việc – cuộc sống ảnh hưởng đến sự cam kết của nhân viên tại Công ty Công nghệ ASUS Việt Nam. Để nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự cam kết của nhân viên với tổ chức, bài nghiên cứu sử dụng các phương pháp sau: phỏng vấn chuyên gia để xây dựng khung lý thuyết và thang đo; nghiên cứu định tính và định lượng để thu thập và xử lý dữ liệu; thống kê mô tả để mô tả đặc điểm của mẫu; Cronbach’s Alpha để kiểm tra độ tin cậy của thang đo; EFA để giảm số lượng biến và xác định các nhóm biến liên quan; Pearson để phân tích mối quan hệ giữa các biến; hồi quy tuyến tính để xác định mức độ tác động của các biến độc lập lên biến phụ thuộc; Independent Samples T-test và One-way ANOVA để so sánh trung bình giữa các nhóm theo các biến định danh. Từ kết quả nghiên cứu, bài nghiên cứu đưa ra kết luận và đề xuất quản trị cho doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Senvi
dc.subjecttư duy phản biệnvi
dc.subjectcân bằng công việc - cuộc sốngvi
dc.subjecttrí tuệ cảm xúcvi
dc.subjectsự hài lòng công việcvi
dc.subjectsự cam kết của nhân viênvi
dc.titleKHẢO SÁT ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC YẾU TỐ ĐẾN SỰ CAM KẾT GẮN BÓ VỚI TỔ CHỨC CỦA NHÂN VIÊN CÔNG TY CÔNG NGHỆ ASUS VIỆT NAMvi
dc.typeThesisvi


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record