Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt

dc.contributor.authorLê, Phước Toàn Như
dc.date.accessioned2024-05-16T02:23:44Z
dc.date.available2024-05-16T02:23:44Z
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/15246
dc.description110pvi
dc.description.abstractTrong môi trường kinh tế đầy cạnh tranh ngày càng gay gắt và liên tục biến đổi như hiện nay, nhu cầu của khách hàng khi chọn lựa sản phẩm cũng gia tăng liên tục. Thêm vào đó, khoa học công nghệ phát triển tiên tiến, làm cho các sản phẩm có công dụng, chức năng, giá trị, … gần giống nhau, không có sự chênh lệch nhiều. Vì vậy, khi có dự định mua sắm, ngoài nhu cầu thông thường, khách hàng còn dựa thêm vào các lợi ích khác của bản thân về sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu của mình. Ngoài ra, theo Isik & Yasar (2015), các sản phẩm có các tính chất khác nhau càng ngày càng nhiều, những thông tin bất cân xứng từ các thương hiệu, làm cho khách hàng cảm thấy không có sự tin tưởng, chắc chắn khi chọn lựa sản phẩm. Cũng theo Isik & Yasar (2015), các doanh nghiệp hiện nay đều muốn khác biệt hóa giữa công ty mình với các đối thủ cạnh tranh, thương hiệu là một yếu tố có thể thay đổi quyết định mua sắm của khách hàng. Đồng tình với quan điểm trên, theo Aaker (1991), thương hiệu là một trong số các yếu tố làm tăng vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Như vậy có thể nói, ngoài các yếu tố như giá cả, mẫu mã, chất lượng, … thì thương hiệu là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến quá trình lựa chọn và mua sắm của khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Senvi
dc.titleNGHIÊN CỨU SỰ TÁC ĐỘNG CỦA CÁC YẾU TỐ CẤU THÀNH GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU ĐẾN YÊU THÍCH THƯƠNG HIỆU VÀ DỰ ĐỊNH MUA TẠI THỊ TRƯỜNG GẠCH ỐP LÁT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHvi
dc.typeThesisvi


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập sau đây

Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt