Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt

dc.contributor.authorTrần, Cường
dc.contributor.authorLê, Thúy Diệu
dc.date.accessioned2024-01-03T02:40:53Z
dc.date.available2024-01-03T02:40:53Z
dc.date.issued2023
dc.identifier.issn10.18173/2354-1075.2023-0013
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/14828
dc.descriptionEducational Sciences 2023, Volume 68, Issue 1, pp. 148-168.vi
dc.description.abstractBài báo này nhằm tìm hiểu về một số xu thế ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào quá trình đánh giá định hướng phát triển năng lực toán học. Các tác giả cũng phân tích những chuyển dịch căn bản từ đánh giá (ĐG) kiến thức, kĩ năng sang ĐG theo định hướng năng lực toán học (NLTH) như một định hướng thực hiện ĐG trong dạy học môn Toán. Qua những phân tích lí luận kết hợp với tổng kết kinh nghiệm chúng tôi đã đề xuất ba biện pháp khả thi trong thực hành ĐG có ứng dụng CNTT như sau: tối ưu hóa các bài kiểm tra trắc nghiệm, tăng cường ĐG đồng đẳng - tự ĐG, đa dạng hoá các nhiệm vụ học tập với đa phương tiện.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHNUE JOURNAL OF SCIENCEvi
dc.subjectCông nghệ thông tinvi
dc.subjectnăng lực toán họcvi
dc.subjectđánh giá theo định hướng phát triển năng lựcvi
dc.subjectđánh giá kiến thức - kĩ năngvi
dc.titleỨng dụng công nghệ thông tin trong đánh giá định hướng phát triển năng lực toán học.vi
dc.typeWorking Papervi


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập sau đây

Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt