Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt

dc.contributor.authorThái, Thị Cẩm Trang
dc.date.accessioned2024-01-03T02:34:40Z
dc.date.available2024-01-03T02:34:40Z
dc.date.issued2023
dc.identifier.issn10.18173/2354-1075.2023-0039
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/14827
dc.descriptionEducational Sciences, 2023, Volume 68, Issue 2, pp. 63-72vi
dc.description.abstractỨng dụng Công nghệ Thông tin (CNTT) trong dạy học có ý nghĩa hết sức quan trọng trong công tác bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh ở Việt Nam nhằm đáp ứng yêu cầu cải cách giáo dục của nước nhà. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp hội tụ (convergent mixed-methods design) để tìm hiểu nhận thức của các giáo viên dạy tiếng Anh bậc phổ thông và các giảng viên dạy tiếng Anh bậc đại học về các vấn đề liên quan đến công nghệ và tích hợp công nghệ trong công tác bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên tiếng Anh. Dữ liệu được thu thập từ cuộc khảo sát với sự tham gia của 60 giáo viên tiếng Anh tham gia khoá bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm và các cuộc phỏng vấn trực tiếp với 3 giảng viên tham gia giảng dạy trong khoá bồi dưỡng đó. Kết quả nghiên cứu cho thấy các giáo viên tiếng Anh đã nhận được những cơ hội quan trọng để tìm hiểu về kiến thức liên quan đến CNTT trong chương trình bồi dưỡng của họ. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy một số yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc tích hợp CNTT vào quá trình đào tạo bồi dưỡng giáo viên, đặc biệt là các yếu tố liên quan đến giảng viên, giáo viên trong quá trình giảng dạy, việc cung cấp tài nguyên và các chính sách liên quan đến CNTT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHNUE JOURNAL OF SCIENCEvi
dc.subjectbồi dưỡng nghiệp vụ sư phạmvi
dc.subjectcông nghệ thông tinvi
dc.subjectgiáo viên tiếng Anhvi
dc.titleỨng dụng công nghệ thông tin trong công tác bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên tiếng Anh ở Việt Namvi
dc.typeArticlevi


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập sau đây

Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt