Show simple item record

dc.contributor.advisorĐoàn, Minh Châu
dc.contributor.authorPhạm, Thủy Tiên
dc.date.issued2023
dc.identifier.otherLV23.009
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/13424
dc.description.abstractTrong thời đại này, các nền tảng truyền thông xã hội được tích hợp vào các chiến lược tiếp thị. Công nghệ mới này trình bày các cơ chế giao tiếp mới và các công cụ mà các công ty có thể sử dụng để giao tiếp và tương tác với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Lòng trung thành với thương hiệu là một trong những yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững và thành công của các chuỗi cà phê trong thời đại Internet và Truyền thông xã hội phát triển. Nghiên cứu này nhằm mục đích phân tích mối quan hệ của tiếp thị truyền thông xã hội (SMM) với lòng trung thành thương hiệu thông qua vai trò của niềm tin thương hiệu, xem xét các hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội tác động đến lòng trung thành thương hiệu như thế nào, ngoài ra, để đánh giá niềm tin trong mối quan hệ giữa tiếp thị truyền thông xã hội và lòng trung thành thương hiệu để tìm kiếm thông tin hữu ích cho các nhà quản lý trong ngành chuỗi cà phê. Nghiên cứu đã thực hiện phân tích dữ liệu thu được từ bảng trả lời của 375 người thông qua nền tảng Google Form, tác giả sử dụng mô hình tính toán cấu trúc tuyến tính (SEM – Structural Equation Modeling), là một trong những kỹ thuật nghiên cứu mạnh nhất hiện nay được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực nghiên cứu như kinh tế, giáo dục, marketing, quản lý. Kết quả cho thấy hoạt động SMM bao gồm ba khía cạnh: xu hướng, cá nhân hóa và truyền miệng. Những thuộc tính này của tiếp thị truyền thông xã hội ảnh hưởng trực tiếp đến lòng trung thành với thương hiệu và gián tiếp ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu qua trung gian là niềm tin thương hiệu. Nghiên cứu nhấn mạnh vai trò của niềm tin và cung cấp hướng dẫn để đo lường hiệu quả của tiếp thị truyền thông xã hội.
dc.formatx, 71 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectTruyền thông xã hội
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectNgành cà phê
dc.titlePhân tích mối quan hệ giữa tiếp thị truyền thông xã hội và lòng trung thành của thương hiệu trong ngành chuỗi cafe tại Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeLuận văn


Files in this item

Thumbnail
Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record