Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt

dc.contributor.advisorVõ, Thị Ngọc Thúy
dc.contributor.authorVũ, Thị Thanh Trúc
dc.date.issued2023
dc.identifier.otherLV23.001
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/13181
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung tìm hiểu về các yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty KMS Technology Việt Nam, bao gồm: điều kiện làm việc; mối quan hệ cộng tác; tính chất công việc; sự trao quyền; đào tạo và phát triển; lương, thưởng; chiến lược thích ứng và phục hồi của doanh nghiệp. Tác giả dự kiến sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để thống kê mô tả, đánh giá độ tin cậy của thang đo Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích tương quan Pearson, phân tích hồi quy tuyến tính, kiểm định kết hợp phân tích Independent Samples T-test và One-way ANOVA các thang đo định danh để đưa ra kết luận về các yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên, mức độ tác động của các yếu tố này đến lòng trung thành và đề xuất hàm ý quản trị cho doanh nghiệp.
dc.formatxiv, 115 tr. : bảng, biểu đồ, hình
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectQuản trị nhân lực
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectNgành công nghệ thông tin
dc.subjectCông ty công nghệ
dc.titleCác yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên : trường hợp công ty kms technology Việt Nam
dc.typeLuận văn


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail
Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập sau đây

Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt