Show simple item record

dc.contributor.advisorĐoàn, Minh Châu
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Hoàng Lâm
dc.date.issued2022
dc.identifier.otherLV22.017
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/13179
dc.description.abstractBài viết này nhằm xác định các yếu tố tác động nhiều nhất vào quyết định mua hàng gỗ nội thất. Mô hình nghiên cứu dựa trên các nội dung của hành vi người tiêu dùng, quản trị bán hàng và mô hình nhân khẩu học. Kết quả nghiên cứu được dựa trên sự khảo sát trực tiếp của 300 khách hàng đã mua hàng gỗ nội thất trên địa bàn Hố Nai. Nhờ vào các kỹ thuật phân tích nhân tố khám phá (EFA), hồi quy tuyến tính, kiểm định đán tin cậy, kết quả cho thấy có sự ảnh hưởng tích cực của tiếp thị trực tiếp, truyền miệng, thái độ của nhân viên bán hàng, tâm lý, nhận thức của khách hàng. Từ những khám phá của bài nghiên cứu, doanh nghiệp có hướng tiếp thị các mặt hàng đồ gỗ một cách đúng đắn và khả quan hơn trong việc để khách hàng tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.
dc.format65 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
dc.subjectQuyết định mua hàng
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.subjectĐồ gỗ nội thất
dc.subjectĐồng Nai
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng đồ gỗ tại Đồng Nai trong giao đoạn 2020-2022 : đề cương luận văn thạc sĩ
dc.typeLuận văn


Files in this item

Thumbnail
Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record