Show simple item record

dc.contributor.advisorLê, Thanh Tiệp
dc.contributor.authorTrần, Dương Kim Yến
dc.date.issued2022
dc.identifier.otherLV22.009
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/13039
dc.description.abstractMục đích của đề tài này nhằm phân tích đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên các trường đại học ngoài công lập tại TP.HCM. Ngoài ra, nghiên cứu cũng nhằm kiểm định vai trò trung gian sự hài lòng của sinh viên trong mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo, hình ảnh thương hiệu lên lòng trung thành của sinh viên.
dc.format64 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectSinh viên
dc.subjectTrường đại học ngoài công lập
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập : vai trò trung gian của sự hài lòng
dc.typeLuận văn


Files in this item

Thumbnail
Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record