Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix các sản phẩm thiết bị chiếu sáng thương hiệu Simon của công ty cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam tại khu vực miền Nam
Loading...
Date
2022
Authors
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Trường Đại học Hoa Sen
Abstract
Kết quả nghiên cứu này rất có ý nghĩa với Simon Việt Nam, vì nó đưa lên những thực trạng hiện nay của công ty đang mắc phải mà chưa có hướng giải quyết cùng với đó là cái nhìn tổng quan về thị trường, đối thủ cạnh tranh,...nhằm giúp cho ban lãnh đạo công ty có thể xem xét các giải pháp, triển khai thực hiện để tối ưu hóa các hoạt động marketing. Đồng thời, sự thành công của nghiên cứu này sẽ là một bước đệm cho việc ứng dụng các lý thuyết vào công tác cải thiện các hoạt động chức năng khác tại
công ty.
Description
Keywords
Quản trị kinh doanh, Marketing, Thiết bị chiếu sáng, Thương hiệu Simon, Công ty cổ phần Simon, Việt Nam