Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Minh Trí
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Toản
dc.date.issued2022
dc.identifier.otherLV22.005
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/13035
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu này rất có ý nghĩa với Simon Việt Nam, vì nó đưa lên những thực trạng hiện nay của công ty đang mắc phải mà chưa có hướng giải quyết cùng với đó là cái nhìn tổng quan về thị trường, đối thủ cạnh tranh,...nhằm giúp cho ban lãnh đạo công ty có thể xem xét các giải pháp, triển khai thực hiện để tối ưu hóa các hoạt động marketing. Đồng thời, sự thành công của nghiên cứu này sẽ là một bước đệm cho việc ứng dụng các lý thuyết vào công tác cải thiện các hoạt động chức năng khác tại công ty.
dc.formatx, 90 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectMarketing
dc.subjectThiết bị chiếu sáng
dc.subjectThương hiệu Simon
dc.subjectCông ty cổ phần Simon
dc.subjectViệt Nam
dc.titleĐề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix các sản phẩm thiết bị chiếu sáng thương hiệu Simon của công ty cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam tại khu vực miền Nam
dc.typeLuận văn


Files in this item

Thumbnail
Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record