dc.description.abstract | Nghiên cứu dựa trên lý thuyết về Hiệu quả làm việc và khái niệm Làm việc tại nhà (work from home), kết hợp tham khảo một số tài liệu nghiên cứu có liên quan và trải qua 02 giai đoạn nghiên cứu định tính (phỏng vấn lấy ý kiến chuyên gia, điều chỉnh thang đo, khảo sát thu thập dữ liệu) và nghiên cứu định lượng (sửdụng phần mềm SPSS 22.0 đểkiểm định độtin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá EFA, đánh giá mức độ phù hợp của mô hình, phân tích hồi quy, kiểm định ANOVA và T – test), với 342 phiếu khảo sát thu được từ nhân viên tư vấn tuyển sinh đang làm việc tại 31 trung tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ TP. HCM thông qua ứng dụng khảo sát online của Google Drive. Kết quả phân tích cho thấy có 08 nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc tại nhà của nhân viên tư vấn tuyển sinh tại VUS, với mức độ tác động của các nhân tố theo thứ tự từ mạnh nhất đến thấp dần lần lượt như sau: Thu nhập; Cân bằng công việc và gia đình; Tương tác và giao tiếp; Không gian làm việc; Mối quan tâm dịch bệnh; Quyền tự chủ công việc; Tâm lý cô lập xã hội và Sựhỗ trợcủa công nghệ. Khoảng 69,9% hiệu quả làm việc tại nhà của nhân viên tư vấn tuyển sinh tại VUS có thể được giải thích thông qua 08 nhân tố kể trên. Ngoài ra, kết quảkiểm định sự khác biệt về đặc điểm nhân khẩu học cho thấy giữa các nhóm độ tuổi và kinh nghiệm làm việc không có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê, tuy nhiên có sự khác biệt ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc tại nhà của nhân viên tư vấn tuyển sinh tại VUS giữa các nhómthu nhập, tình trạng hôn nhân và số lượng con cái. | |