Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt

dc.contributor.advisorTrần, Nam Quốc
dc.contributor.authorĐoàn, Trần Như Hảo
dc.date.issued2021
dc.identifier.otherLV21.014
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/12542
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm phân tích quyết định lựa chọn công ty quảng cáo liên kết kênh xuất bản báo chí và công ty quảng cáo tư nhân để cung cấp dịch vụ IMC thông qua nhiều tiêu chí đánh giá. Tác giả sử dụng các lý thuyết về quá trình IMC, các đối tượng tham gia vào hoạt động IMC, tác giả đã tiến hành khảo sát định tính 10 chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành và thực hiện khảo sát 200 người đang làm việc trong ngành hoặc các công ty đã và đang sử dụng dịch vụ IMC tại TP.HCM và Hà Nội. Thông qua các công cụ thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy thang đo (CRA), phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy logit, kết quả thể hiện với những khách hàng quan tâm các yếu tố: Khả năng lên kế hoạch chiến lược, Khả năng thực thi kế hoạch truyền thông, Uy tín - mối quan hệ thì khả năng lựa chọn công ty quảng cáo liên kết kênh xuất bản báo chí sẽ cao hơn xác suất lựa chọn công ty quảng cáo tư nhân. Bên cạnh đó, nếu khách hàng quan tâm một số yếu tố khác như Chất lượng dịch vụ, Khả năng sáng tạo thì họ sẽ có khả năng chọn ngược lại.
dc.format67 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽ
dc.language.isoen
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectCông ty quảng cáo tư nhân
dc.subjectTruyền thông
dc.titleCác tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông tích hợp đa kênh (imc) tại việt nam : so sánh công ty quảng cáo tư nhân và công ty quảng cáo liên kết kênh xuất bản báo chí
dc.typeLuận văn


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail
Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập sau đây

Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt