Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt

dc.contributor.advisorNguyễn, Kim Phước
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Thủy
dc.date.issued2021
dc.identifier.otherLV21.009
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/12448
dc.description.abstractNghiên cứu này sử dụng lý thuyết giá trị thương hiệu để đo lường cảm nhận của khách hàng về giá trị thương hiệu Cisco tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng phân tích tác động các đặc điểm của khách hàng, phân khúc thị trường đến cảm nhận giá trị thương hiệu của họ. Tác giả dự kiến sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua phỏng vấn các chuyên gia và nghiên cứu định lượng thông qua số liệu thu thập từ phiếu khảo sát. Kết quả khảo sát được phân tích thống kê mô tả, phân tích độ tin cậy CRA, phân tích nhân tố khám phá EFA, hồi quy OLS để xác định thành phần giá trị thương hiệu tác động đến cảm nhận của khách hàng về thương hiệu Cisco và xem xét sự khác biệt theo các biến kiểm soát bằng kiểm nghiệm ANOVA, T-test.
dc.format91 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectGiá trị thương hiệu
dc.subjectNhận thức thương hiệu
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectViệt Nam
dc.titleCảm nhận của khách hàng về giá trị thương hiệu Cisco tại Việt Nam
dc.typeLuận văn


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail
Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập sau đây

Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt