Show simple item record

dc.contributor.advisorĐoàn, Minh Châu
dc.contributor.authorNguyễn, Nhâm
dc.date.issued2021
dc.identifier.otherLV21.005
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/12420
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục tiêu khám phá mối quan hệ giữa các nhân tố trong trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam. Các thang đo trong nghiên cứu này được xây dựng dựa trên các cơ sở lý thuyết và nghiên cứu đáng tin cậy. Trong đó, tác giả sử dụng thang đo của Carroll (1991) và Berthon và cộng sự (2005) để đo lường sự ảnh hưởng của việc thực hiện các trách nhiệm kinh tế, trách nhiệm pháp lý, trách nhiệm đạo đức và trách nhiệm thiện nguyện đến thương hiệu nhà tuyển dụng.
dc.formatxi, 83 tr. : bảng, biểu đồ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectTrách nhiệm xã hội
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTuyển dụng
dc.titleẢnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu và nhà tuyển dụng tại Việt Nam
dc.typeLuận văn


Files in this item

Thumbnail
Thumbnail
Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record