Show simple item record

dc.contributor.authorKotler, Philip
dc.contributor.authorKeller, Kevin
dc.date.issued[K.xđ.]
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/12215
dc.description.abstractNội dung của quyển sách được viết dưới góc độ của nhà quản trị marketing - những người có trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động marketing của một tổ chức. Xuyên suốt toàn bộ nội dung của cuốn sách là quan điểm tập trung vào định hướng hoạt động quản trị, nội dung các công việc của nhà quản trị marketing và quy trình các bước thực hiện hoạt động marketing. Dựa trên những kinh nghiệm trong giảng dạy, thông tin phản hồi từ người học và kinh nghiệm thực tế của các doanh nghiệp, chúng tôi cũng đã cố gắng viết các vấn đề lý thuyết quản trị marketing mang khái quát cao, dễ hiểu và có liên hệ với thực tiễn Việt Nam.
dc.format633 tr. : hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTinh Văn Media ; Lao động Xã hội
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectQuản trị
dc.titleQuản trị marketing
dc.typeSách
dc.description.version14th edition


Files in this item

Thumbnail
Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record