Show simple item record

dc.contributor.advisorĐỗ, Thành Lưu
dc.contributor.authorTrương, Ngọc Phượng
dc.date.issued2021
dc.identifier.otherLV21.004
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/11851
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm (1) Tìm hiểu tác động của tính vị chủng tiêu dùng, độ nhạy văn hóa và yếu tố đánh giá giá trị hàng ngoại nhập đến ý định chọn mua sữa bột trẻ em do Việt Nam sản xuất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh (2) Đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đối với đến ý định chọn mua sữa bột trẻ em do Việt Nam sản xuất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh (3) Đề xuất một số các hàm ý chính sách nhằm thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt. Về mặt thực tiễn nghiên cứu đóng góp một phần tài liệu giúp các nhà sản xuất hàng Việt trong nước xác định được yếu tố chính tác động đến hành vi tiêu dùng của khách hàng, cũng như đo lường những yếu tố tác động này. Từ đó, các doanh nghiệp sản xuất trong nước có thể thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường và xây dựng các giải pháp để thu hút khách hàng. Đồng thời tăng cường phát động các chương trình “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để người dân có thể tiếp cận được nhiều hơn với các sản phẩm trong nước thay vì dùng hàng nhập khẩu.
dc.formatix, 52 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectMua bán
dc.subjectQuyết định mua hàng
dc.subjectSữa bột trẻ em
dc.subjectViệt Nam
dc.titleMột số yếu tố tác động đến ý định mua sữa bột trẻ em do việt nam sản xuất - khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeLuận văn


Files in this item

Thumbnail
Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record