Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Nhung
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Ngân
dc.date.issued2021
dc.identifier.otherLV21.003
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/11850
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu là xác định các nhân tố và kiểm định mức độ tác động của các nhân tố này đến ý định mua laptop trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó giúp cho các nhà quản trị đánh giá nhận định lại nhu cầu, mong muốn của khách hàng cũng như những hiểu biết của mình về khách hàng tại thời điểm hiện tại để xây dựng những chính sách phát triển sản phẩm, quảng bá, tiếp thị, chiến lược kinh doanh phù hợp trong tương lai. Nghiên cứu được thực hiện từ việc thu thập dữ liệu của 279 bảng khảo sát hợp lệ từ hơn 317 đối tượng từ18 đến 49 tuổi tham gia khảo sát. Kết quả phân tích dữ liệu cho thấy 6 nhân tố gồm: Ảnh hưởng của xã hội, Nhận thức tính dễ sử dụng, Uy tín trang mạng chính hãng, Nhận thức sự thuận tiện, Chương trình marketing và Đặc tính sản phẩm tác động thuận chiều và giảm dần lên ý định. Đồng thời cũng cho thấy ý định mua laptop trực tuyến không có sự khác biệt về giới tính nhưng độ tuổi và thu nhập có sự tác động khác nhau. Tác giả đã rút ra một số kết luận từ kết quả nghiên cứu và đưa ra một số nhận định cần thiết phù hợp với mục tiêu nghiên cứu đề xuất ban đầu về nhận định sản phẩm, khách hàng và việc kinh doanh sản phẩm laptop trên nển tảng mua sắm trực tuyến tại thành phố Hồ Chí Minh.
dc.formatx, 142 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectMua hàng trực tuyến
dc.subjectQuyết định mua hàng
dc.subjectMáy tính xách tay
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua máy tính xách tay trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeLuận văn


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail
Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập sau đây

Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt