Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt

dc.contributor.advisorTrần, Nam Quốc
dc.contributor.authorTrần, Bảo Chi
dc.date.issued2021
dc.identifier.otherLV21.002
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/11816
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm phân tích tác động của truyền thông tiếp thị tổng hợp đến quyết định mua xe ô tô. Mô hình nghiên cứu được hình thành dựa trên các cơ sở lý luận quan trọng trong quản trị tiếp thị: truyền thông tiếp thị tổng hợp; quyết định mua hàng trong kỹ nguyên số. Tác giả đã tiến hành phỏng vấn các chuyên gia bán hàng, quản trị tiếp thị của các doanh nghiệp kinh doanh xe ô tô và 400 khách hàng đã mua xe tại các showroom của các nhãn hàng xe trên địa bàn. Với kỹ thuật kiểm định độ tin cậy thang đo (CRA); phân tích nhân tố khám phá (EFA), và hồi quy tuyến tính, kết quả cho thấy có sự ảnh hưởng tích cực của tiếp thị trực tiếp, truyền miệng, quảng cáo, xúc tiến bán hàng - khuyến mãi, dịch vụ bán hàng, quan hệ công chúng đến quyết định mua xe ô tô. Kết quả nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị, giải pháp tiếp thị phát triển thị trường cho những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô tại Việt Nam.
dc.format124 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectTruyền thông tiếp thị tổng hợp (IMC)
dc.subjectTruyền thông công nghệ số
dc.subjectQuyết định mua hàng
dc.subjectNgành công nghiệp xe ô tô
dc.subjectXe ô tô
dc.titleTruyền thông tiếp thị tổng hợp và quyết định mua hàng : bằng chứng từ ngành công nghiệp xe ô tô Việt Nam
dc.typeLuận văn


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail
Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập sau đây

Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt