Show simple item record

dc.contributor.advisorĐoàn, Minh Châu
dc.contributor.authorDương, Minh Huy
dc.date.issued2020
dc.identifier.otherLV20.008
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/11814
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung làm rõ các khái niệm lý thuyết về hành vi tương tác trực tuyến, mạng xã hội Facebook, trang thương hiệu và tham khảo các mô hình nghiên cứu có liên quan trước đây để từ đó để tham khảo và đề xuất được mô hình nghiên cứu phù hợp.
dc.format68 tr. : bảng, biểu đồ, hình vẽ
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Hoa Sen
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectPhương tiện truyền thông
dc.subjectMạng xã hội
dc.subjectFacebook
dc.subjectTương tác trực tuyến
dc.titleThúc đẩy hành vi tương tác trực tuyến trên các trang fanpage : vai trò của các yếu tố liên quan đến nội dung - phân tích dữ liệu các fanpage chuỗi cà phê tại Việt Nam
dc.typeLuận văn


Files in this item

Thumbnail
Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record