Show simple item record

dc.contributor.authorSutherland, Max
dc.contributor.otherBạc, Cầm Tiến (dịch)
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/11335
dc.description.abstractTrong cuốn sách này, nhà nghiên cứu thị trường đồng thời là nhà tâm lý học Max Sutherland đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả. Cuốn sách là kết tinh của những kinh nghiệm theo dõi tác động của hàng trăm chiến dịch quảng cáo, tuần này sang tuần khác.
dc.format431 tr. : minh họa
dc.language.isovi
dc.publisherThời đại; DT Books
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectChiến lược quảng cáo
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectTâm lý học
dc.titleQuảng cáo và tâm trí người tiêu dùng : bí quyết xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả
dc.typeSách


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record