Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt

dc.contributor.authorRies, Al
dc.contributor.otherLaura, Ries
dc.contributor.otherVũ, Tiến Phúc (dịch)
dc.contributor.otherTrần, Ngọc Châu (dịch)
dc.contributor.otherLý, Xuân Thu (dịch)
dc.date.issued2005
dc.identifier.urihttps://thuvienso.hoasen.edu.vn/handle/123456789/11334
dc.description.abstractPhân biệt chức năng xây dựng thương hiệu của PR-quan hệ công chúng và chức năng bảo vệ thương hiệu của công tác quảng cáo. Phân tích vai trò quan trọng và tính quyết định của quan hệ công chúng trong mỗi chương trình tiếp thị.
dc.format156 tr.
dc.language.isovi
dc.publisherNxb. Trẻ; Thời báo Kinh tế Sài Gòn; Trung tâm Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectKinh doanh
dc.titleQuảng cáo thoái vị & PR lên ngôi
dc.typeSách


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập sau đây

Hiển thị biểu ghi dạng vắn tắt